“ซงจุงกิ” ซื้อคอนโดหรูไว้พักผ่อนที่ฮาวาย

ซุปตาร์เกาหลี ซงจุงกิ ซุ่มซื้อคอนโดหรูมูลค่าราว 75 ล้านบาทไว้ที่เกาะฮาวาย ใกล้กับหาดไว กิกิ  ซึ่งเป็นย่านไฮโซเลยก็ว่าได   โดยสื่อก๊อสซิป Sports Chosun รายงานว่า หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเล่นข่าวเลยว่า ซงจุงกิ ซื้อคอนโดไว้เพื่อเป็นสถานที่พักตากอากาศส่วนตัว   นั่นเอง  แต่ตอนนี้เขาคงยังไม่มีโอกาสได้ไปพักผ่อน เพราะซงจุงกิ อยู่ระหว่างกักตัวเองที่บ้านในเกาหลี หลังการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ Bogota  ที่ประเทศโคลอมเบีย ต้องพักก่อนเพราะเจอโควิด-19 เล่นงานนั่นเอง


                                                      *******************

ส่วนบอยแบนด์เกาหลี Monsta X ประกาศคัมแบ็ก ก็เตรียมส่งอัลบั้มชุดใหม่ให้ได้ฟังกันเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ที่ถือเป็นข่าวดียิ่งกว่าสำหรับแฟนคลับ คือการที่หนุ่ม Joohoney ก็พร้อมคัมแบ็คเช่นกัน หลังเขาขอพักกิจกรรมทุกอย่าง เพื่อฟื้นฟูด้านจิตใจไปตั้งแต่เดือนมกราคม  ต้นสังกัด Starship Entertainment เผยว่าหลังหารือกับ Joohoney และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แล้ว ก็คิดว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาพบปะกับแฟนๆ อีกครั้ง  โดยยืนยันว่าทางค่ายใส่ใจกับด้านสุขภาพของสมาชิก Monsta X ทุกคนอยู่แล้ว


                                                          ***************

ปิดท้ายด้วยนักร้อง-นักแต่งเพลงคันทรีย์ John  Prine  วัย 73 ปีที่อาการน่าเป็นห่วง หลังเขาติดเชื้อไวรัสโคโรนา และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจยื้อชีวิต   ครอบครัวของจอห์น เผยว่าเขารับการรักษาตั้งแต่วันพฤหัสที่ผ่านมา ก่อนอาการจะทรุดลงในวันเสาร์  ขณะที่ภรรยาของจอห์น เองก็ป่วยโรคโควิด-19 เช่นกัน และต้องกักตัวเองอยู่    

ด้านนักร้องคันทรีย์ Joe Diffie เจ้าของเพลงฮิต   Pickup Man / Home ก็พ่ายแพ้ให้กับโรคโควิด-19 เสียชีวิตเมื่อวันอาทิตย์ด้วยวัย 61 ปีจากอาการแทรกซ้อนของโรค  หลังจากเขาเพิ่งประกาศว่าตัวเองติดเชื้อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


เช่นเดียวกับวงการบันเทิงแดนปลาดิบ เมื่อนักแสดงตลก เคน ชิมูระ จากรายการคู่หูคู่ฮา เจ้าของวลีเด็ด “ไดโจบุได” ที่ลาโลกเมื่อวานนี้ด้วยวัย 70 ปี   หลังถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 20 มีนาคมด้วยอาการไข้และปอดบวม  ก่อนยืนยันว่าเขาป่วยโควิด-19 เมื่อวันที่ 23 มีนาคม   โดย เคน ถือเป็นคนบันเทิงญี่ปุ่นรายแรกที่เสียชีวิตจากโรคโควิด-19

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม