“จูจีฮุน” เศร้า! โรคระบาดใน Kingdom คล้ายคลึงกับสถานการณ์ Covid-19

ซีรีส์ซอมบี้ยุคโซชอน “Kingdom 2” ที่นำแสดงโดยพระเอกหน้านิ่ง “จูจีฮุน” ซึ่งรับบทเป็นองค์ชายรัชทายาท ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากเรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแล้ว ยังคล้ายคลึงกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ในปัจจุบันที่ลุกลามไปทั่วโลกอย่างมาก โดยหนุ่ม “จูจีฮุน” ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันค่อนข้างเจ็บปวดและเหมือนการประชดประชัน เราถ่ายซีซั่นที่ 2 จบในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว(2562) แต่ตอนนี้หัวใจของผมเจ็บปวดเพราะเรื่องราวในซีรีส์กับโลกของเราเหมือนเป็นจักรวาลคู่ขนานที่มันกลายเป็นความจริงไม่ใช่แค่ละครครอบครัวของผมนั้นยากที่หาหน้ากากอนามัย และเพราะผมเป็นนักแสดง ผมมีรถส่วนตัว แต่ประชาชนส่วนมากนั้นไม่มีทางเลือก พวกเขายังต้องโดยสารรถเมล์ หรือรถไฟฟ้า ใช้ระบบขนส่งสาธารณะ สถานการณ์แบบนี้มันน่าเศร้ามาก เรานั้นเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่เด็กๆ จะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร โดยเฉพาะวันที่อากาศดีๆ ผมและครอบครัวหวังว่าเรื่องนี้จะจบลงโดยเร็ว ผมสวดมนต์ทุกวัน”


ส่วนเมื่อถามถึงซีซั่นที่ 3 ของ Kingdom พระเอกคนดังเผยว่า “ผมและนักแสดงทุกคนตั้งตารอเหมือนกัน แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันรายละเอียดใดๆที่แน่นอน เท่าที่ผมได้ยินมามันจะเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ผมหวังว่าซีซั่นที่ 3 จะล้ำลึกด้วยกลยุทธ์ที่มากขึ้น และหวังว่าผมจะได้เจอกับคุณ จอนจิฮยอน ด้วยครับ”



ที่มาข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1389403wpp/joo-ji-hoon-shares-opinion-on-his-kingdom-characters-fate-concerns-about-covid-19-and-more?fbclid=IwAR2C_XsJloAF7GGyFTfwl6VlFtVFLUBS7VuGK3OIZU5ZXdLqhUefSbPN9kI

เข้าชม 319 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม