“ซึงรี” อาจเข้ากรม วันที่ 9 มี.ค. นี้

นักร้องสาวสีลูกกวาด เคที่ เพอร์รี่ เผยข่าวใหญ่ว่าเธอตั้งท้องลูกคนแรกกับคู่หมั้นสุดหล่อ ออร์แลนโด บลูม  ผ่าน MV เพลงใหม่ Never Worn White ที่มีช็อตเจ้าตัวเอามือกุมท้องที่นูนขึ้นมา   ก่อนเธอจะยืนยันในโลกโซเชียลว่า ดีใจมากที่ได้บอกข่าวดีนี้กับทุกคน  อีกทั้งนี่ยังเป็นการเก็บความลับที่นานที่สุดของเธอเลยทีเดียว   ส่วนกำหนดคลอด จะเป็นช่วงซัมเมอร์ปีนี้  เคที่ ยังเล่าว่า พอท้องเธอก็อยากทานอาหารเผ็ด จนต้องพกซอสไว้ติดตัว แต่อาหารที่ทำให้แพ้หนักเห็นจะเป็นเนื้อวัว นั่นเอง      / เคที่ กับ ออร์แลนโด หมั้นหมายกันเมื่อวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว หลังเคยเลิกกันไปรอบนึง   แต่ยังไม่ทันจะทำพิธีสาบานรักอย่างเป็นทางการ  ทั้งคู่ก็มีข่าวใหญ่มาให้เซอร์ไพรส์ซะก่อน    โดยสมาชิกใหม่ที่จะลืมตาดูโลกถือเป็นลูกคนแรกของ เคที่  แต่เป็นลูกคนที่ 2 ของ ออร์แลนโด เพราะเขามีลูกติดกับอดีตภรรยานางแบบ มิแรนดา เคอร์ มาแล้ว 1 คน


**************

เลื่อนก่อน ไม่เข้าแล้วจ้า หนังเจมส์ บอนด์ ภาคใหม่   No Time to Die ที่มีกำหนดลงจอในเดือนเมษายน ก็ขยับหนีไวรัสโควิด-19 ไปเป็นเดือนพฤศจิกายนแทน   โดยผู้สร้าง ออกแถลงการณ์ว่า หลังพิจารณาอย่างถี่ถ้วนถึงสถานการณ์ภาพยนตร์โลกในช่วงนี้แล้ว   เห็นควรให้เลื่อนหนัง เจมส์ บอนด์ ภาค 25 ไปก่อน     แม้เหตุผลที่ว่ามาจะไม่เอ่ยถึงปัญหาโรคโควิด-19 แต่ก็เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ ผู้สร้างเพิ่งจะประกาศยกเลิกงานเปิดตัวที่จีน  แหล่งแพร่ระบาดของโรค  อีกทั้งตอนนี้ โรงหนังในหลายประเทศทั้งจีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และอิตาลี ต้องปิดเพื่อป้องกันไวรัส    ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อรายได้ของหนังโดยตรง


*********************

ส่วนอดีตสมาชิกวง BIGBANG อย่างหนุ่ม ซึงรี ก็เตรียมเข้ากรมในวันที่ 9 มีนาคมนี้  ซึ่งสื่อ   Yonhap News  รายงานข่าวนี้ แต่กองทัพเกาหลี ยังไม่ยืนยันว่าจริงหรือมั่ว    ความจริงแล้ว ซึงรี   วางแผนจะรับใช้ชาติในวันที่ 25 มีนาคมปีก่อน แต่เพราะคดีฉาวข่าวใหญ่ทำให้ต้องเลื่อนการเข้ากรมออกไปก่อน   จนกระทั่งซึงรี ถูกสั่งฟ้องในข้อหาจัดหาสาวขายบริการ / เล่นการพนันในต่างประเทศ และละเมิดกฎหมายการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ  เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา  กองทัพ จึงเห็นว่าถึงเวลาที่ซึงรี จะมาทำหน้าที่ลูกผู้ชายได้แล้ว ส่วนคดีที่ยังคาราคาซัง จะถูกส่งต่อไปยังศาลทหารพิจารณาต่อไป

เข้าชม 22 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม