โควิด-19 ทำพิษ เลื่อนถ่ายหนัง “M:I7” ที่อิตาลี

ทอม ครูส ต้องเจอกับภารกิจเป็นไปไม่ได้ของจริง  เมื่อกองถ่ายหนัง Mission: Impossible  ภาค 7 ต้องเลื่อนการถ่ายทำในอิตาลี เพราะเจอไวรัสโควิด-19 พ่นพิษเข้าให้  ความจริงแล้ว หนังจะเริ่มต้นถ่ายทำสัปดาห์นี้ที่เวนิส   แต่เพราะยอดผู้ติดเชื้อไวรัสในอิตาลีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  ทำให้มีคำสั่งปิดบางเมืองและเวนิส ก็เป็นหนึ่งในนั้น       โดยผู้สร้างก็อนุญาติให้ทีมงานกลับบ้านและคอยดูสถานการณ์กันไป   แต่ยังตอบไม่ได้ว่า หนังจะพร้อมกลับมาถ่ายทำได้เมื่อไรกันแน่ค่ะ    และการเลื่อนนี่จะส่งผลกระทบกับกำหนดการเข้าฉายของหนัง Mission : Impossible ภาค 7 ที่วางแผนไว้เป็นเดือนกรกฎาคมปีหน้าด้วยหรือเปล่าค่ะ 


********************

อดีตเจ้าพ่อวงการหนังอินดี้ ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน วัย 67 ปีก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะมีอาการเจ็บหน้าอก  หลังจากที่เขาเพิ่งถูกศาลนิวยอร์กตัดสินว่ามีความผิดจริงในคดีประทุษร้ายทางเพศเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น   โดยมีหลักฐานว่า ฮาร์วีย์ ล่วงละเมิดทางเพศอดีตผู้ช่วยด้านงานสร้าง Mimi Haleyi เมื่อปี 2006 และข่มขืนนักแสดงหญิง Jessica Mann เมื่อปี 2013   ซึ่งทนายความของ ฮาร์วีย์ เผยว่า ทันทีที่ได้ยินคำพิพากษา  เขาก็ยังพูดว่าตัวเองคือผู้บริสุทธิ์    โดยผู้พิพากษาสั่งควบคุมตัว ฮาร์วีย์ ไว้ ก่อนจะมีการตัดสินโทษในวันที่ 11 มีนาคมนี้    ด้านบรรดาเซเลบทั้งหลาย ซึ่งก็รวมถึงนางเอก แอชลีย์ จัดด์ และ Alyssa Milano ก็ออกมาแสดงความยินดีกับชัยชนะของพลังหญิง ที่ทำให้ชายผู้มีอำนาจถูกได้รับผลของการกระทำนั่นเอง


        ****************

ปิดท้ายด้วยนักแสดงผู้ล่วงลับ เคิร์ก ดักลาส ที่จากโลกนี้ไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พร้อมทิ้งมรดกมูลค่า 61 ล้านเหรียญ หรือกว่า 1930 ล้านบาทเอาไว้   โดย เคิร์ก ระบุชัดว่ามรดก 1580 ล้านบาทมอบให้การกุศล แต่ยังไม่ฟันธงว่าเงินที่เหลือจะมอบให้ใคร  ที่แน่ๆ คือ ลูกชายคนดัง ไมเคิล ดักลาส ไม่ได้รับส่วนแบ่งจากมรดกของพ่อแม้แต่บาทเดียว   ซึ่งไมเคิล ก็คงไม่ใส่ใจ เพราะเขามีทรัพย์สินมากกว่าพ่อถึง 5 เท่าเลยทีเดียว

เข้าชม 38 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ