“ฮยอนบิน” พร้อมแสดงนำในหนังเรื่องใหม่

ปิดจ็อบกับซีรีส์ Crash Landing on You ปุ๊บ พระเอกซุปตาร์เกาหลี ฮยอน บิน ก็พร้อมเดินหน้าต่อโปรเจ็คใหม่ทันที  เมื่อต้นสังกัด VAST Entertainment เผยว่าเขาเตรียมแสดงนำในหนังเรื่องใหม่ Bargaining ที่บอกเลยว่าจะฉีกจากลุคสหายผู้กองไปเลย  ทั้งยังจะถ่ายทำในต่างประเทศ เพื่อให้เข้ากับเรื่องราวการช่วยเหลือเหยื่อลักพาตัวในตะวันออกกลางนั่นเอง


**************

ฟากผู้กำกับ บองจุนโฮ ก็นำทีมนักแสดงจากหนัง Parasite เข้าพบประธานาธิบดีและสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้ มูนแจอิน และ คิมจองซุก  ที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับร่วมรับประทานอาหารเฉลิมฉลองความสำเร็จระดับนานาชาติ    โดยท่านผู้นำเกาหลี ก็กล่าวชื่นชมที่ บองจุนโฮ นำพาความภูมิใจมาสู่ประเทศ ผิดกับท่าทีของท่านผู้นำสหรัฐ โดนัลด์ ทรัมป์ ที่กล่าวระหว่างหาเสียงที่โคโลราโดว่า  Parasite   เป็นหนังเกี่ยวกับอะไรเหรอ     ตอนนี้สหรัฐมีปัญหาทางการค้ากับเกาหลีใต้มากพอแล้ว และหนึ่งในนั้นคือการที่เราไปมอบรางวัลหนังยอดเยี่ยมให้เขาเนี่ยแหละ มันดีขนาดนั้นเลยเหรอ  บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ต้องถึงบองจุนโฮ เพราะบริษัท Neon ผู้จัดจำหน่ายหนัง Parasite ในอเมริกา ก็ออกมาโต้กลับแบบเจ็บแสบแทนว่า  เข้าใจได้ที่ ทรัมป์ จะไม่เข้าใจ เพราะเขาอ่านไม่ออกหรอก  


******************

ปิดท้ายด้วยพระเอกฮอลลีวูด เบน แอฟเฟลค ที่เปิดใจแบบหมดเปลือกกับสื่อดัง Good Morning America  ถึงการต่อสู้กับอาการติดเหล้า และปัญหาส่วนตัวต่างๆ    แต่สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดในชีวิต คือการหย่ากับภรรยาดีกรีนางเอก เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ นั่นเอง   เบน บอกว่า เขาไม่เคยคิดเรื่องหย่า หรือถูกฟ้องหย่า  เพราะไม่ต้องการแยกจากครอบครัวและลูกๆ    การหย่าทำให้เขาเจ็บปวด และผิดหวังในตัวเอง       เบนยอมรับว่า  อาการติดเหล้าของเขานำไปสู่การแยกทาง ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาเคยบอกตัวเองมาตลอดว่า จะไม่มีวันเกิดขึ้น เพราะคิดว่าตัวเองควบคุมมันได้    ที่สำคัญ ที่สุด คือ เขาไม่อยากให้ลูกๆ ต้องมารับผลจากพฤติกรรมแย่ๆของตัวเอง  และคนที่เขาต้องขอบคุณมากที่สุด คือ เจนนิเฟอร์ ที่ใส่ใจทุกเรื่อง เธอเป็นทั้งแม่และผู้หญิงที่ดีมากจริงๆ

เข้าชม 191 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม