“ยวน แมคเกรเกอร์” ย้ายจากอังกฤษไปอยู่อเมริกา เพราะเบื่อการเซลฟี่

นักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ยอมรับว่าการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งเป็นเรื่องยากสำหรับเขาไม่น้อย  พร้อมยกความดีความชอบให้ อเรียนา แกรนเด ที่ช่วยกอบกู้ความมั่นใจของเขากลับมาอีกครั้ง     จัสติน เล่าว่า ช่วงที่พักงานเพลงไปเมื่อปีก่อน เขาได้ไปขึ้นโชว์กับอเรียนา ในงาน Coachella   พอเห็นกระแสตอบรับของแฟนเพลง ก็ทำให้เขารู้ว่านี่คือสิ่งที่เขาทำได้ดี และอยากทำจริงๆ      


********************

ส่วนนักร้องหนุ่ม เอนริเก อิเกลเซียส  กับภรรยาอดีตนักเทนนิส แอนนา คูนิโควา ก็สร้างเซอร์ไพรส์ตลอด  เมื่อจู่ๆ เอนริเก ก็โพสต์ข่าวดีย้อนหลังว่า แอนนา คลอดลูกสาวคนใหม่ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา  ทั้งยังมีภาพในห้องคลอด  แต่กลับไม่บอกรายละเอียดอะไรมากไปกว่านั้น     เพราะขนาดตอนท้องยังไม่มีใครรู้     ที่ผ่านมา เอนริเก กับ แอนนา มักไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวนัก   ตอนที่คลอดลูกแฝดชาวหญิงวัย 2 ขวบ ก็ไม่มีสื่อไหนรู้ จนกระทั่งคลอด  เช่นเดียวกับทายาทคนที่ 3 ที่เจ้าตัวเพิ่งมาบอกหลังสมาชิกใหม่ลืมตาดูโลกได้ครึ่งเดือนแล้วค่ะ 


*************** 

ปิดท้ายด้วยพระเอกเมืองผู้ดี ยวน แมคเกรเกอร์ ที่เอ่ยปากว่าเขาย้ายจากอังกฤษไปอยู่อเมริกา เพราะเบื่อที่คนชอบมาขอถ่ายเซลฟี่บ่อยเกิ๊น   โดย ยวน  เล่าในรายการ Sunday Sitdown ว่ามันยากมากสำหรับเขาที่จะไปไหนมาไหนในกรุงลอนดอน โดยไม่มีแฟนๆ มาขอถ่ายรูป จนติดนิสัยเดินเร็วแถมยังก้มหน้าเวลาออกข้างนอก        ยวน รีบชี้แจงว่า เขาไม่ได้หยิ่งหรืออะไร  แฟนๆ ยังเข้ามาทักทายเขาได้เสมอ  เพียงแต่เขาชอบที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากกว่าที่จะมาขอถ่ายรูปแล้วก็ไป  เพื่อไปโพสต์ลงโซเชียลเท่านั้น

เข้าชม 150 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม