แฟชั่นออสการ์ 2020 แบบย่อส่วน

             มาถึงการย่อส่วนแฟชั่นพรมแดงงานออสการ์ ครั้งที่ 92 โดยช่างภาพสาว Tricia Messeroux  (ทริเชีย เมสซารู)  ที่จับนายแบบนางแบบรุ่นจิ๋ว มาแปลงโฉมเป็น เหล่าซุปตาร์ดังทั้ง เรจิน่า คิง / ซินเธีย เอริโว / สไปค์ ลี / คริสเตน วิก  และจาเนล โมเน  ในลุคเดียวกับงานออสการ์เป๊ะๆ     ก่อนจะถ่ายภาพเป็นที่ระลึก   โดย Tricia  เลียนแบบแฟชั่นงานออสการ์ มาครบ 10 ปีแล้ว ซึ่งเธอบอกว่า เลือกเลียนแบบจากแฟชั่นที่คิดว่าโดน หรือให้ความแตกต่าง ก็เท่านั้นเลย


*******************

เพลง All of Me ของนักร้องหนุ่ม จอห์น เลเจนด์ กลายเป็นเพลงรักที่มีคนเปิดฟังก่อนวันแห่งความรักปีนี้มากที่สุดในระบบ Spotify  ถึง  1พัน 1 ล้านครั้ง  ทั้งที่เพลงนี้ ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว  เล่นเอาเจ้าของเพลงอย่างหนุ่มจอห์นเป็นปลื้ม เพราะไม่คิดว่าเพลงที่แต่งโดยได้ภรรยา  คริสซี่ ทีเกน เป็นแรงบันดาลใจ จะสามารถเชื่อมโยงกับผู้คนได้มากขนาดนี้   โดยช่วงวาเลนไทน์ เพลงรักทั้งหลายก็จะถูกเปิดฟังมากกว่าปกติถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว


*******************

ส่วนคู่สามีภรรยา โซฟี เทอร์เนอร์ กับ โจ โจนัส ก็เฮรับวาเลนไทน์  เมื่อทั้งคู่กำลังจะได้เป็นพ่อแม่มือใหม่  โดยสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า โซฟี่ ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว  ซึ่งไม่แค่เพื่อนพ้องและครอบครัวจะตื่นเต้นยินดี แต่แฟนๆ ก็มาร่วมเฮผ่านโลกโซเชียลกันยกใหญ่ แม้เจ้าตัวจะยังไม่ออกมายืนยันก็ตาม / โจ และโซฟี  แอบจูงมือกันแต่งงานแบบสุดเซอร์ไพรส์ที่ลาสเวกัส เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน  ก่อนย้ายมาทำพิธีสาบานรักอีกรอบที่ฝรั่งเศสในเดือนถัดมา 

เข้าชม 26 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม