“พาเมลา แอนเดอร์สัน” สละโสดรอบ 5

พระเอกอารมณ์ดี วิล สมิธ โปรโมทหนังเรื่องใหม่   Bad Boys for Life  ให้เข้ากับเนื้อหาของหนัง  ด้วยการอาสามาเป็นคนขับรถรับส่งให้  ซึ่งรถที่พี่วิล เลือกมาขับ ก็เป็นรถหรูซะด้วย   โดยผู้โชคดี 4 คนที่เรียกใช้บริการ ก็ออกอาการดี๊ด๊าหนักมาก เมื่อรู้ว่าได้คนดังระดับซุปตาร์ฮอลลีวูดมาเป็นสารถีให้    ซึ่งวิล ก็ยังให้ผู้โดยสารทั้ง 4 คนร่วมสวมบทเป็นนายตำรวจคู่หูกับเขาเหมือนในหนังBad Boys  อีกด้วย    หนังเรื่อง   Bad Boys for Life  ทยอยเข้าฉายทั่วโลกไปแล้ว ตั้งแต่สุดสัปดาห์ก่อน พร้อมรายได้เปิดตัวที่น่าพอใจ และเสียงตอบรับจากผู้ชมที่ออกมาในแง่บวกอีกด้วยค่ะ 


************************

ส่วนดาราหุ่นสะบึม พาเมล่า แอนเดอร์สัน วัย 52 ปีจากซีรีส์   Baywatch ก็จูงมือผู้อำนวยการสร้างหนัง จอน ปีเตอรส์ วัย 74 ปี  ทำพิธีสาบานรักแบบเป็นส่วนตัวที่เมืองมาลิบู  สหรัฐอเมริกา  หลังทั้งคู่เคยคบกันครั้งแรกเมื่อกว่า 30 ปีก่อน แต่เพิ่งมาลมพัดหวน  และได้เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ     โดย นี่ถือเป็นการแต่งงานรอบที่ 5 ของ พาเมล่า ขณะที่ จอน เองก็เคยผ่านชีวิตกับนักแสดงหญิง เลสลี่ย์ แอน วอร์เรน มาก่อน ทั้งยังเคยคบหากับ บาร์บา สตรัยแซนด์ มาพักใหญ่อีกด้วย


***************

ปิดท้ายด้วยข่าวร้ายของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ออซซี่ ออสบอร์น  วัย 71 ปีที่เผยในรายการข่าวเช้า   Good Morning America ว่าเขาป่วยเป็นโรคพาร์กินสัน   ซึ่งตรวจพบเมื่อปีก่อน   โดยปีที่แล้ว ออสบอร์น ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตหลายรอบ เพราะปัญหาสุขภาพ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียด     ออสบอร์น เอ่ยปากคิดถึงแฟนเพลง และพยายามจะรักษาตัวเพื่อกลับไประเบิดความมันส์ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ อีกครั้งให้ได้  ขณะที่ภรรยา ชารอน ออสบอร์น บอกเลยว่า การป่วยด้วยโรคพาร์กินสัน ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่หลายคนจินตนาการ เพียงแต่มันก็มีวันที่ดีและร้ายสลับกันไปเป็นธรรมดา

เข้าชม 158 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม