“ฌอง ปอล โกลติเยร์” ประกาศเกษียณในวัย 67

ดีไซเนอร์แถวหน้าของโลก Jean Paul Gaultier ประกาศเกษียณตัวเองจากรันเวย์ในวัย 67 ปี หลังเริ่มต้นธุรกิจในเส้นทางสายแฟชั่นตั้งแต่ปี 1982 และประกาศว่าโชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปารีสนั้นจะเป็นโชว์สุดท้ายของเขา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้โพสข้อความในทวิตเตอร์ว่า คอลเล็กชั่นโอกูตูร์ที่เหลือนั้นจะมาในคอนเซ็ปต์ใหม่ ขณะที่ไลน์แฟชั่นไฮ-เอ็นและน้ำหอมของเขายังคงมีต่อไป แม้ว่าเขาจะถอยออกมาจากการออกแบบเสื้อผ้าแล้วก็ตาม


Gaultier นั้นทำงานกับซุปตาร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังมากมายทั้ง บียอนเซ่, ริฮันนา และเลดี้กาก้า แต่ผลงานที่ทำให้คนรู้จักเขามากที่สุดคือการทำเสื้อผ้าให้ราชินีเพลงป็อบ “มาดอนนา” จำนวนนับไม่ถ้วนในการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของเธอ

************************************


แรปเปอร์ตัวพ่อ “เอมิเน็ม” สร้างเซอร์ไพรส์กับแฟนๆด้วยการปล่อยอัลบั้มชุดที่ 11  “Music to Be Murdered By” แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย พร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลงที่สนับสนุนการแก้กฎหมายมีอาวุธปืนไว้ในครอบครัวของสหรัฐ โดยในมิวสิควิดีโอเพลง “Darkness” ทั้งเนื้อเพลงและภาพนั้นเจาะจงไปที่เหตุกราดยิงในเทศกาลดนตรีที่ลาสเวกัสในปี 2017 ที่มีผู้บริสุทธิ์สังเวยชีวิตไป 58 ศพ ซึ่งถือเป็นโศกนาฎกรรมที่มีจำนวนผู้เสียชีวิตมากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐสมัยใหม่ โดยตอนท้ายของเพลงมีข้อความปรากฎว่าให้ผู้ชมนั้นลงทะเบียนโหวตเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการครอบครองอาวุธปืนในอเมริกา และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายเช่นนี้อีกนั่นเอง

*****************************

ปิดท้ายด้วยความปังของนางเอกแถวหน้า เคท แบลนเช็ตต์ ที่รับหน้าที่ประธานกรรมการตัดสินรางวัลสิงโตทองคำ  ของงานเทศกาลหนังนานชาติเวนิส ครั้งที่ 77 ซึ่งจะเปิดม่านในเดือนกันยายนนี้  โดยผู้จัดงานเทศกาลหนังเวนิส  มองว่า ในฐานะนักแสดงผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์  บวกกับความรักและทุ่มเทให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์   ทำให้ เคท เหมาะสมกับหน้าที่อันทรงเกียรตินี้อย่างยิ่งค่ะ     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับการเป็นประธานกรรมการตัดสินรางวัลของเทศกาลหนังระดับโลก เพราะ เคท เคยเป็นประธานตัดสินรางวัลปาล์มทองคำ ของเทศกาลหนังเมืองคานส์ เมื่อปี 2018 มาแล้ว


เข้าชม 393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม