จูจินโม ออกแถลงการณ์ขอโทษทุกคนที่เขาทำให้เดือดร้อน

พระเอกเกาหลี จูจินโม ออกแถลงการณ์ขอโทษทุกคนที่เขาทำให้เดือดร้อน  หลังเจ้าตัวถูกแฮ็คข้อมูลส่วนตัวผ่านมือถือ และนำมาเผยแพร่   / จูจินโม เผยว่า แฮ็คเกอร์ติดต่อเขามาเมื่อ 2 เดือนก่อน เพื่อขู่เรียกเงิน   แต่เขาไม่ทำตามเพราะคิดว่า ยังไงเรื่องก็ไม่จบ ทั้งยังส่งเสริมให้อาชญากรไซเบอร์ก่อคดีอื่นๆ ต่อไป    พอถูกเขาปฏิเสธ  แฮ็คเกอร์ก็นำข้อมูลส่วนตัวบางอย่างของเขาไปเผยแพร่ ทั้งยังตัดต่อข้อความให้คนเข้าใจผิดในตัวเขา    จูจินโม ยืนยันว่า เขาไม่มีนิสัยแอบถ่ายภาพลับของผู้หญิงและเผยแพร่ให้คนอื่นดูอยู่แล้ว   แต่เลี่ยงไม่พูดถึงประเด็นที่เขาวิจารณ์ผู้หญิงในเชิงลามกกับเพื่อนซี้ดีกรีพระเอก อย่างแจงดองกอน      แน่นอนว่า จูจินโม เตรียมเอาเรื่องทางกฎหมายกับมือมืด รวมถึงคนที่ส่งต่อข้อมูลส่วนตัวของเขาให้ถึงที่สุดค่ะ


                                                            ********************

ส่วนซูเปอร์สตาร์เคป็อป BTS  ก็มาพร้อมสถิติใหม่ ด้วยยอดจองก่อนวางแผงจริงของอัลบั้มชุดใหม่  Map of the Soul : 7 ที่มากถึง  3 ล้าน 4 แสน 2 หมื่นชุด   ซึ่งถือเป็นยอดจองอัลบั้มล่วงหน้าของศิลปินเกาหลีสูงสุดตลอดกาล   มากกว่ายอดจองอัลบั้มชุดก่อนของวง BTS  เกือบ 5 เท่าเลยทีเดียว      โดยยอดจองส่วนใหญ่ มาจากต่างประเทศ ที่สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ได้     ส่วนอัลบั้มเต็มพร้อมถึงมือแฟนเพลงในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ 


                                                        ****************

มาถึงนักร้องสาวอเรียนา แกรนเด  ที่ถูกศิลปินฮิพฮอพ  Josh Stone  ยื่นฟ้องว่า เพลง 7   Rings ของเธอ ลอกมาจากเพลง You Need It , I Got It  ที่เขาอัดไว้ตั้งแต่ต้นปี 2017 / Joshอ้างว่า เขาเสนอเพลงนี้ให้ค่าย Universal Music ซึ่ง โธมัส บราวน์ หนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงให้ อเรียนา มาตลอด ก็ได้ฟังเพลงของเขาด้วย    จากนั้น อเรียนา ก็ออกเพลง  7 Rings  ที่จอช คิดว่าคล้ายกับเพลงของเขาเมื่อปีก่อน    โดยจอช ก็ไม่ต้องการให้ อเรียนา นำเพลง 7   Rings ไปร้องที่ไหนอีก รวมถึง ควรจะลบ หรือทำลายเพลงนี้ไม่ให้เผยแพร่ที่ไหนได้อีก     ซึ่ง Universal Music ต้นสังกัดของ อเรียนา ก็ยังคงนิ่งเงียบไม่ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้แต่อย่างใด

เข้าชม 1,904 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม