“แบรด พิตต์” ขอบคุณ “แบรดลีย์” ช่วยให้เขาเลิกเหล้า

ซุปตาร์ฮอลลีวูด แบรด พิตต์  ขอบคุณพระเอกเพื่อนซี้ แบรดลีย์ คูเปอร์ ระหว่างขึ้นรับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม บนเวที National Board of Review ที่นิวยอร์ก ว่า แบรดลีย์ รีบกล่อมลูกนอน แล้วเผ่นมาทำหน้าที่ประกาศรางวัลให้เขา   ซึ่งพิตต์ ก็ยกความดีความชอบให้ แบรดลีย์ ที่ทำให้เขากลับมาเลิกเหล้าได้  และทำให้เขามีชีวิตที่แฮปปี้ยิ่งกว่าเดิมค่ะ    ขณะที่ เรเน่ เซลวิเกอร์ ก็ยิ้มรับกับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากหนังเรื่อง Judy  หลังเธอเพิ่งคว้าชัยชนะบนเวทีลูกโลกทองคำมาหมาดๆ     ส่วนเควนติน ทาเรนติโน่ ก็ขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายของหนัง   Once Upon a Time in Hollywood ที่ทำให้เขาคว้ารางวัล ผุ้กำกับยอดเยี่ยมบนเวที National Board of Review มาครอง


                                                     ******************* 

ส่วนนางเอกนักเคลื่อนไหว เจน ฟอนด้า ก็นัดรวมพลคนรักษ์โลกทุกวันศุกร์ หน้าอาคารรัฐสภาพ ของกรุงวอชิงตัน ดีซี ซึ่งทำมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อน  เพื่อแสดงจุดยืนให้ผู้นำประเทศเห็นถึงปัญหาโลกร้อนที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น  ซึ่งครั้งนี้ ก็มี 2 พระเอกต่างวัย  วาคีน ฟีนิกซ์ และ มาร์ติน ชีน ขอมาเป็นสมาชิกใหม่ในการร่วมเรียกร้องด้วย    ก่อนที่ เจน/ วาคีน และมาร์ติน จะถูกตำรวจควบคุมตัว ฐานชุมนุมในที่สาธารณะ  แต่ก็ได้รับการปล่อยตัวออกมาในวันรุ่งขึ้น    


                                                        *****************

ปิดท้ายด้วยพระเอกหน้าละอ่อน นิโคลัส ฮอลท์ อดีตหวานใจ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่เตรียมร่วมภารกิจเป็นไปไม่ได้  ในหนัง   Mission : Impossible  ภาค 7   หลังผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคคิวรี่ ออกมายืนยันผ่านอินสตาแกรม  แต่ยังไม่ฟันธงว่า นิโคลัส จะรับบทเป็นใคร  ถึงอย่างนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่า เขาน่าจะเป็นวายร้ายตัวใหม่ที่ พระเอก ทอม ครูส ต้องต่อกรด้วย   ส่วนภารกิจนี้จะเป็นไปได้มั้ย  รอดูแบบเต็มๆ  กับ Mission Impossible ภาค 7  23 กรกฎาคม ปี 2021   ขณะที่ภาค 8 วางโปรแกรมเข้าฉายล่วงหน้าเป็นวันที่ 5 สิงหาคมปี 2022 

เข้าชม 79 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม