“เอมิเลีย คลาร์ก” ไม่เซลฟีกับแฟนคลับ

ถึงใครๆ จะมองว่าเพลง London Boy ของสาว เทเลอร์ สวิฟท์ พูดถึงหวานใจคนปัจจุบัน โจ อัลวินแน่ๆ  แต่คนต้นเรื่องกลับไม่ติด ทั้งยังมองเป็นเรื่องดีที่มีคนพูดถึงตัวเอง โดย โจ บอกกับสื่อ The Sunday Times ว่าเขาไม่สนใจข่าวเมาท์มอย และไม่คิดจะสนใจด้วย     ซึ่งที่ผ่านมา โจ และ เทเลอร์ ก็พยายามเก็บเรื่องรักให้เป็นเรื่องลับที่สุด จนทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 3 ปีแล้วค่ะ 


******************   

ส่วนนางเอกเมืองผู้ดี เอมิเลีย คลาร์ก ก็มีกฎเหล็กของตัวเองว่าจะไม่ถ่ายเซลฟี่กับแฟนคลับแปลกหน้า หลังเกิดเหตุการณ์มีคนมาขอถ่ายรูป ในตอนที่เธอเกิดอาการตื่นตระหนกที่สนามบิน   เอมิเลีย เล่าว่า ระหว่างที่เธอกำลังโทรหาแม่ว่ารู้สึกหายใจไม่ออก และร้องไห้เสียขวัญ  จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนนึงมาถามว่าขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ย   ซึ่งเธอก็ขอโทษ และตอบปฏิเสธไป     ถึงจะไม่เซลฟี่ แต่เอมิเลีย ก็ไม่ใจดำ แต่ขอเน้นแจกลายเซ็นแทน    เอมิเลียย้ำว่า การแจกลายเซ็นต์ นำไปสู่การพูดคุยกันอย่างเป็นธรรมชาติ   และเป็นวิธีการสื่อสารขั้นพื้นฐานของมนุษย์นั่นเองค่ะ 


********************  

ปิดท้ายด้วยตัวอย่างแรกของหนัง Tenet (เทเน็ท)   ผลงานการเขียนบทและกำกับของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่นำแสดงโดย จอห์น เดวิด วอชิงตัน และ โรเบิร์ต แพททินสัน       แม้จะมีตัวอย่างเต็มมาให้ดูกันแล้ว แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่า เรื่องราวของหนังดราม่าระทึกขวัญ จะนำไปสู่อะไร  ยกเว้นแต่ว่า หนังเล่นกับการบิดเบือนของเวลา     /  โนแลน  เผยว่า นี่คือโปรเจ็คหนังที่ทะเยอทะยานมากที่สุดของเขา  เพราะถ่ายทำถึง 7 ประเทศ  ใช้จำนวนนักแสดงมหาศาล และฉากอลังการ ทั้งยังฉีกกฎการทำหนัง เพื่อนำไปสู่รูปแบบใหม่ๆ อีกด้วย  หนังพร้อมเข้าฉายจริง  17 กรกฎาคมปีหน้า

เข้าชม 328 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม