เรือยอร์ช “มาร์ค แอนโธนี” ถูกไฟไหม้วอดวาย

เรือยอร์ชลำหรูมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ของนักร้องแถวหน้า มาร์ค แอนโธนี่ ถูกไฟเผาวอดวายระหว่างจอดสวยๆ ที่เมืองไมอามี่ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงหัวค่ำตามเวลาท้องถิ่น   ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่จะควบคุมเพลิงไว้ได้ก็กินเวลาร่วม 2 ชั่วโมง  โดยมาร์ค ไม่ได้อยู่ในตอนที่เกิดเหตุ อีกทั้งโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ  รวมถึงเพลิงไม่ลามไปยังเรือลำอื่นด้วย    ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะที่ มาร์ค ก็ส่งตัวแทนมาตอบแค่ว่าไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้  


                                                     *****************

ส่วนความรักของพระเอกกล้ามล่ำ แชนนิ่ง ทาทั่ม กับนักร้องเมืองผู้ดี เจสซี่ เจ ก็ไม่ได้ไปต่อ หลังคบหาดูใจกันมาแค่ 1 ปี  แถมยังดูเหมือนว่าคู่นี้เลิกกันมาได้เดือนกว่าแล้ว แต่เก็บเงียบไม่ให้เป็นข่าว    โดยแหล่งข่าววงในเผยกับสื่อ ET ว่า คู่นี้จบกันแบบไม่มี ดราม่า และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน   / เจสซี่ เจ กับ แชนนิ่ง เริ่มปลูกต้นรักกันเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว  หลังจากฝ่ายชายแยกทางกับอดีตภรรยา เจนน่า เดวอน มาพักใหญ่    ซึ่งเจสซี่ ยังเคยเอ่ยปากรู้สึกแย่ที่คนชอบเอาเธอไปเปรียบเทียบกับเจนน่าว่าใครสวยกว่า ทั้งที่ไม่ใช่สิ่งที่ควรจะทำเลยค่ะ 


                                                   *******************  

ปิดท้ายด้วยโฉมหน้าเจ้าของตำแหน่ง Miss America 2020  ที่มงไปลงสาวงามจากรัฐเวอร์จิเนีย  Camille Schrier   (คามิลล์ ชไรเออร์) นักศึกษาเภสัชศาสตร์   ซึ่งจะได้เงินรางวัล 1 ล้าน 5 แสนบาท พร้อมกับทำหน้าที่ในการส่งต่อพลังบวกต่อสังคม   โดยการประกวด Miss America ปีนี้ ที่ใช้ชื่อ Miss America 2.0 มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งการจัดงานในคาสิโน ที่รัฐคอนเนคติกัต เป็นครั้งแรก  ทั้งยังเปลี่ยนจากการถ่ายทอดสดทางช่อง ABC มาเป็น NBC  อีกด้วย   แต่สิ่งที่ยังสานต่อจากปีก่อน คือ เวที Miss America ไม่มีการโชว์โฉมในชุดว่ายน้ำ หรือชุดราตรี แต่เน้นไปที่การแสดงทัศนะของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดเป็นหลักนั่นเอง

เข้าชม 30 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม