“Star Wars : The Rise of Skywalker” เปิ ดตัวอลังการก่อนลงจอสุดสัปดาห์นี้

“Star Wars : The Rise of Skywalker” เปิ ดตัวอลังการก่อนลงจอสุดสัปดาห์นี้ 


.

ถือเป็นการปิดฉากมหากาพย์สงครามแห่งตำนานอย่างอบอุ่น เพราะงานเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ของหนัง Star Wars :The Rise of Skywalker  ที่มหานครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ไม่ต่างจากงานรวมพลคนรัก Star Wars   ที่ไม่พลาดมาร่วมปิดฉากการต่อสู้ระหว่าง Sith กับ เจได   พร้อมกับเป็นกำลังใจให้เหล่านักแสดงนำ และทีมผู้สร้างตั้งแต่ภาคแรก จนถึงภาคสุดท้าย ที่ตบเท้ามาร่วมงานแบบพร้อมหน้า    


โดยเจ.เจ. เอบรัมส์ ผู้กำกับ มือเขียนบท และโปรดิวเซอร์ของหนัง ก็อยากให้นักแสดงผู้ล่วงลับ แครี่ ฟิชเชอร์ ซึ่งรับบทเจ้าหญิงเลอา มีโอกาสได้อยู่ตรงนี้ด้วย เพราะเธอคือตัวละครสำคัญแห่งจักรวาล Star Wars   เลยทีเดียว     /ฟากคริส เทอร์ริโอ้ หนึ่งในมือเขียนบท ก็ยอมรับว่า การขยายจักรวาล Star Wars เป็นงานหินที่สุดเท่าที่เคยทำมา เพราะทุกคนต้องทำให้เรื่องราวที่ถูกต่อยอดมานั้น ดีและสร้างสรรค์มากที่สุด    ขณะที่  แมรีออน แบรนดอน หนึ่งในมือตัดต่อก็ยอมรับว่าใจหายมากที่ต้องบอกลาเรื่องราวของ สกายวอล์กเกอร์  ถึงขนาดที่ทีมตัดต่อทุกคน หลั่งน้ำตาโดยไม่รู้ตัวตอนที่นั่งตัดฉากสุดท้ายของหนัง 


หนัง Star Wars : The Rise of Skywalker  ทยอยเข้าฉายทั่วโลกตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป  และคาดการณ์ว่า จะทำรายได้เปิดตัวถล่มทลายยิ่งกว่าภาคอื่นๆ เลยทีเดียว 

“ชาร์ลิซ เธียรอน” ถ่ายทอดประสบการณ์ความรุนแรงในครอบครัว

.

นางเอกออสการ์ ชาร์ลิซ เธียรอน ก็เข้าใจและพร้อมสนับสนุนการแก้ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ในฐานะที่เธอเองมีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับเรื่องนี้   ชาร์ลิซ เล่าว่า พ่อติดเหล้าหนัก ในความทรงจำของเธอ พ่อคือขี้เมาคนหนึ่ง ตอนเธออายุ 15 ปี พ่อของเธอกลับบ้านโดยที่เมามากแถมยังพกปืนไว้   พอเธอกับแม่พยายามดันประตูไม่ให้พ่อเข้ามา   พ่อก็ยิงปืนใส่ประตู 3 นัด จนแม่ตัดสินใจยิงพ่อเสียชีวิตเพื่อป้องกันตัว   /ชาร์ลิซ ยังรู้สึกโชคดีที่เธอและแม่รอดชีวิตจากฝันร้ายนั้นมาได้  

นางเอกวัย 44 ปีไม่อายที่จะแชร์ประสบการณ์นี้ให้คนอื่นฟัง เพราะส่งต่อ ก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่า ไม่ใช่ตัวเองคนเดียวที่ต้องเจอกับปัญหานี้นั่นเอง

เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม