“ซงจุงกิ” ไม่ต่อสัญญาสังกัดเก่า

“แบรด พิตต์” ฉลองคริสต์มาสกับ “อนิสตั้น”


ถึงชีวิตคู่จะปิดฉากกันไปเป็นสิบปีแล้ว แต่อดีตคู่รักสะท้านโลก แบรด พิตต์ กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตั้น ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  เมื่อสื่อดัง Entertainment Tonight เผยว่า อนิสตั้น ชวน แบรด มาร่วมงานปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาสที่บ้านด้วยกัน   ซึ่งเฮียแบรด ก็มาถึงงานเป็นคนแรกๆ แถมยังกลับเป็นคนท้ายๆเรียกว่าอยู่ยาวๆไปเลย   แหล่งข่าววงในยังเมาท์อีกว่า ปาร์ตี้นี้ อนิสตั้น เชิญแค่คนสนิทจริงๆ  เท่านั้น   /  Entertainment Tonight เผยว่า แบรด กับ อนิสตั้น ยังคงติดต่อกันอยู่ตลอดและคอยเป็นกำลังใจในช่วงที่อีกฝ่ายเสียหลักอีกด้วย


“ซงจุงกิ” ไม่ต่อสัญญาสังกัดเก่า 


พระเอกเกาหลีซุปตาร์ ซงจุงกิ ก็เตรียมโบกมือลาต้นสังกัดเดิม   Blossom Entertainment ซึ่งร่วมงานกันมาเกือบ 7 ปี  ในปีหน้า  หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ซึ่งกำลังจะหมดลงสิ้นปีนี้     พอมีข่าวใกล้หมดสัญญากับสังกัดเก่า   ก็มีข่าวเมาท์มาทันทีว่า ค่ายบันเทิงKakaoM มาทาบทามให้ ซงจุงกิ ไปร่วมงานด้วย  ซึ่งทาง KakaoM รีบโต้ข่าวว่าไม่เคยมีการทาบทามซงจุงกิอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

นางงามไนจีเรีย เป็นขวัญใจชาวเน็ต เพราะดีใจแทนเพื่อนนางงามที่ได้มง

ถ้าใครไม่รู้ คงนึกว่านางงามไนจีเรีย  ได้ตำแหน่ง Miss World  2019 ไปครอง  แต่เพราะอาการโดดตัวโยนของเธอที่ดีใจกับ นางงามจาไมก้า ที่คว้ามงไปนี่แหละที่ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ   ด้วยเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้น ว่า นี่แหละคือเพื่อนแท้ และมิตรภาพที่งดงาม   จนทำให้ แฮชแทค Miss Nigeria ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว โดยนางงามไนจีเรีย เป็นนักศึกษาด้านสาธารณสุข ที่หวังว่าสักวันนึงเธอจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม