“Frozen2” ทำเงินทั่วโลกทะลุ 3 หมื่นล้านบาท

หนังผจญภัยภาคต่อ Jumanji : The Next Level  เขี่ยเจ้าหญิงน้ำแข็งเข้ามายึดเก้าอี้แชมป์หนังทำเงินในแถบอเมริกาเหนือแทน ด้วยรายได้เปิดตัวเกินคาด 60.1 ล้านเหรียญ หรือกว่า 1860 ล้านบาท    ขึ้นแท่นหนังตลกที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลของเดือนธันวาคม  ทั้งยังเป็นหนังที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของ 2 นักแสดงหน้าเป็น เควิน ฮาร์ท และแจ็ค แบล็ค อีกด้วย   ยิ่งถ้านับรวมกับรายได้ในตลาดต่างประเทศด้วยแล้ว Jumanji : The Next Level ทำเงินไปถึง  213 ล้านเหรียญ หรือกว่า 6600 ล้านบาททั่วโลก พร้อมเสียงตอบรับในแง่ดีจากผู้ชมอีกด้วย


************************

ส่วนหนัง   Frozen 2   ก็กลายเป็นหนังเรื่องที่ 6 จากค่ายดีสนีย์ ที่ทำรายได้รวมทั่วโลก ทะลุ 1 พันล้านเหรียญ หรือกว่า 31,000 ล้านบาทในปี 2019   ต่อจาก Avengers : Endgame  / Aladdin / Toy Story 4 / The Lion Kingและ Captain Marvel   พร้อมขึ้นแท่นเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดของปีในอันดับที่ 8 ไปแล้วด้วย


*********************

มาถึงนักแสดงหน้าเป็น แจ็ค แบล็ค วัย 50 ปีที่เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสื่อ   Balance ว่าหนังเรื่อง Jumanji : The Next Level จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้าย ก่อนเกษียณตัวเองจากวงการ เพราะอยากให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น    แต่จู่ๆ เจ้าตัวกลับพูดออกสื่อรอบใหม่ว่า เขายังไม่คิดออกจากวงการ และไม่หายหน้าไปไหนแน่ๆ   ดังนั้นแฟนหนังของเขาสบายใจได้


เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม