“แบรด พิตต์” ยังมีรอยร้าวกับลูกเลี้ยง

พ่อม่ายสุดหล่อ แบรด พิตต์ ตื่นเต้นกับการได้ฉลองคริสต์มาสกับลูกๆ โดยไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่คอยจับตาเหมือนปีก่อนๆ   ถึงอย่างนั้น สื่อ US Weekly เผยว่า แบรด ก็ดีใจได้ไม่สุด เพราะมีแค่ลูกแท้ๆ  ไชโล / นอกซ์ และ วิเวียน  ที่จะมาฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับเขา ขณะที่ลูกเลี้ยงอย่าง แมดดอกซ์  / ซาฮาร่า และ แพกซ์  น่าจะขอบาย เพราะยังคงคาใจกัน นับตั้งแต่แบรด แยกทางกับ แองเจลิน่า โจลี่   ที่สำคัญ  ตั้งแต่แบรดมีปากเสียงกับ แมดดอกซ์ บนเครื่องบิน จนเป็นชนวนเหตุให้ โจลี่ ขอแยกทางกับ แบรด  / ทุกวันนี้พ่อกับลูกเลี้ยงคนโต ก็ยังไม่ได้พูดคุยติดต่อกันเลยสักครั้ง  


-***************************

สาวงามจากทั่วโลก 125 คน ก็ร่วมกันซักซ้อมสเต็ปบนเวทีก่อนที่พวกเธอจะต้องขึ้นประชันขาอ่อนในรอบตัดสินประกวด Miss World 2019 ในวันพรุ่งนี้ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ   โดยระหว่างการเก็บตัวเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา  สาวงามทุกคนมีโอกาสได้ร่วมในกิจกรรมต่างๆ รอบกรุงลอนดอน  ซึ่งสาวงามตัวแทนประเทศไทย เกรซ นิรินทร ก็เผยว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการสร้างมิตรภาพกับเพื่อนใหม่จากทั่วโลก ขณะที่ สาวงามจากไนจีเรีย และสาวงามจากเนปาล ก็ยิ้มหน้าบาน เมื่อทั้งคู่คว้ารางวัล Top Model และ   Multimedia Prize  ซึ่งมีการประกาศผู้ชนะในระหว่างการซ้อม  เพราะนั่นการันตีว่าพวกเธอจะลอยลำเข้าสู่รอบ 40 คนสุดท้ายได้เลยนั่นเองค่ะ      


-*************************

ด้วยความร้ายของนักร้องไต้หวัน Hsieh Ho-hsien (เซี่ยเหอเสียน)  ที่ประกาศเตรียมหย่าภรรยา ทั้งที่เธอกำลังตั้งท้องอยู่   เพราะไม่พอใจที่เธอแจ้งตำรวจมาจับเขา ระหว่างพี้ยา เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา     โดยหลังจากได้รับการประกันตัวออกมา    Hsieh Ho hsien ก็โพสต์คลิปวีดีโอนั่งร้องเพลงอย่างสบายใจกับผู้หญิงคนใหม่ในโรงแรม  และบอกว่าเธอคนนี้ดีกว่าภรรยาที่แต่งงานกันมา 3 ปี เพราะเชื่อฟังเขาทุกอย่าง แถมยังโทษภรรยาที่เอาเรื่องลูกมากดดันเขา     พอถูกถามว่าจะรับผิดชอบกับลูกที่จะเกิดมายังไง   เขาก็ตอบว่า ถ้าใช่ลูกเขา ก็พร้อมยอมรับ   ถ้าหากภรรยาไม่อยากให้เขาเข้าใกล้ลูก เพราะพฤติกรรมเสพยา  เขาก็ไม่ถือสาอะไร    เพราะใครๆ ก็รู้ดีอยู่แล้วว่า เขาเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร      งานนี้    Hsieh Ho-hsien ยังไม่แคร์ถ้าจะถูกคนในสังคมตราหน้า เพราะยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่ไม่มีอนาคตอยู่แล้ว


เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม