“คาร์ดิ บี” ทุกที่คือรันเวย์ แม้แต่ไปขึ้นศาล

“คาร์ดิ บี” ทุกที่คือรันเวย์ แม้แต่ไปขึ้นศาล 


แรปเปอร์สาวมั่น คาร์ดิ บี  เดินทางไปขึ้นศาลครั้งล่าสุด กรณีทะเลาะวิวาทกลางผับ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว  แต่สิ่งหลายคนสนใจไม่ใช่เรื่องคดี กลับเป็นชุดที่เธอแต่งมาศาล เพราะเจ้าตัวเล่นใส่เสื้อขนสัตว์หางปลายาวประหนึ่งมาพรมแดงแฟชั่น  จนบอดี้การ์ดต้องมาคอยจัดระเบียบให้      ซึ่งที่ผ่านมา คาร์ดิ บี ก็ให้การปฏิเสธมาตลอดว่าไม่มีเอี่ยวกับการทะเลาะในผับ  ขณะที่ ทนายของเธอก็ยืนยันว่าลูกความคนดังไม่ได้ลงมือทำร้ายใครอย่างที่ถูกกล่าวหา   โดยศาลเตรียมเรียกพวกของคาร์ดิ บี ที่ถูกฟ้องร้องมาไต่สวนเพิ่มกลางเดือนมกราคมปีหน้า(2563)


มะเร็งคร่าชีวิต “มารี” แห่งวง  Roxette   


Marie Fredriksson (มารี เฟรดดริกสัน) หนึ่งในดูโอแห่งตำนาน Roxette ก็จากไปอย่างสงบด้วยวัย 61 ปี  หลังต้องต่อสู่กับโรคมะเร็งมานานถึง  17ปี  โดยคู่หูอย่าง แพร  กลีสเลอ   ก็กล่าวอาลัยว่า ขอบคุณ Marie สำหรับทุกอย่างที่ร่วมแบ่งปันความฝันบนเส้นทางสายดนตรีร่วมกัน  และทำให้เพลงออกมามีสีสัน รวมถึงยังเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมที่สุดมาตลอด 40 ปี    / Marie และ   แพร สองศิลปินชาวสวีเดน ร่วมกันก่อตั้งวง   Roxetteเมื่อปี 1986 ด้วยความหวังที่จะโกอินเตอร์ และทั้งคู่ก็ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ  โดยเฉพาะเพลง It Must Have Been Love ที่กลายเป็นเพลงดังอมตะ หลังประกอบในหนังเรื่อง Pretty Woman นั่นเอง

“โบโน่” ร่วมริเริ่มการขนส่งเลือดด้วยโดรนในฟิลิปปินส์ 

ร็อกเกอร์ใจบุญ Bono แห่งวง   U2 ที่บินมายังกรุงมานิลาล่วงหน้า ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในวันรุ่งขึ้น   เพื่อร่วมงานแถลงข่าวของกาชาดฟิลิปปินส์ กับโครงการนำส่งเลือดด้วยโดรนไปยังโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศ หรือ  Zipline  (ซิบไพล) ค่ะ   โบโน่ มองว่า  นี่คือการใช้การพาณิชย์ และนวัตกรรมมาเอื้อประโยชน์ต่อการดำรงชีวิตของผู้คนได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ดังนั้นเขาจึงพร้อมสนับสนุนเต็มที่    สำหรับ Zipline หรือการขนส่งเลือดด้วยโดรนนี้  เคยนำมาใช้ครั้งแรกที่ ประเทศรวันดา เมื่อเดือนตุลาคมปี 2016  และสามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ต้องการเลือดอย่างเร่งด่วนได้นับพันคนเลยทีเดียว      

เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม