“บียอนเซ่” โต้! ค่าตัวแซงหน้าศิลปินเปิดโชว์ที่ลาสเวกัส

“บียอนเซ่” โต้! ค่าตัวแซงหน้าศิลปินเปิดโชว์ที่ลาสเวกัส


ดีว่าลูกสาม บียอนเซ่ ก็ต้องส่งตัวแทนมาแก้ข่าวกับสื่อดัง   Variety  หลังมีเว็บไซต์ไปลือมั่วๆ ว่าเธอจะเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด ที่เตรียมเปิดโชว์ใหญ่ในเมืองคนบาปต้นปี 2020 ด้วยค่าตอบแทนสูงสุดยิ่งกว่าศิลปินคนไหนๆ ที่เคยเซ็นสัญญามมาเปิดโชว์ ที่ลาสเวกัสเลยทีเดียว       โดยบียอนเซ่ยืนยันว่า เธอยังไม่มีแผนปักหลักที่ ลาสเวกัส เพื่อเล่นโชว์ให้กับโรงแรมหรูที่ไหน  แน่นอน       ซึ่งตอนที่มีข่าวลือมาแรกๆ  แฟนๆ ก็ไม่ค่อยจะเชื่อ เพราะคิดว่า บียอนเซ่ น่าจะเอาเวลาไปทุ่มกับการทำอัลบั้มชุดใหม่มากกว่า


“Juice WRLD” เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 21 ปี


แรปเปอร์มาแรง Juice WRLD เจ้าของเพลงดัง Lucid Dreams เสียชีวิตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังเกิดอาการลมชักที่สนามบินชิคาโก้      ทั้งที่เขาเพิ่งฉลองวันเกิดอายุ 21 ปีได้แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น    / Juice WRLD    หันเล่นดนตรีตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ก่อนเริ่มต้นการเป็นศิลปินอินดี้เมื่อปี 2015  ด้วยการอัพโหลดเพลงลงใน   SoudCloud   ภายใต้ชื่อ JuicetheKidd ก่อนเปลี่ยนเป็น Juice WRLD เพื่อประกาศความตั้งใจว่าเขาจะต้องโด่งดังระดับโลก  ซึ่งฝันของเขาก็เป็นจริง เมื่อเพลง Luice Dreams มาแรง ถึงขนาดไต่ขึ้นอันดับ 2 ชาร์ตเพลง billboard มาแล้วเมื่อปี 2017 

“ภ.Frozen2” ผงาดทำเงินแถบอเมริกาเหนือ ซ้อน 3 สัปดาห์

หนัง   Frozen 2  ที่ขอแช่แข็งตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งแชมป์หนังทำเงินในแถบอเมริกาเหนือ เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน  ทั้งยังเป็นหนังเรื่องที่ 3 ของปีนี้ต่อจาก Glass และ Avengers : Endgame ที่ขึ้นอันดับ 1 หนังทำเงิน 3 สัปดาห์ซ้อน   ส่งให้รายรับรวมทะยานไป 337 ล้านเหรียญ หรือกว่า 10,400 ล้านบาท   แต่ถ้านับรายรับรวมทั่วโลก ก็พุ่งสูงถึง 28480 ล้านบาท    และเตรียมผ่านหลัก 3 หมื่นล้านบาทเร็วๆนี้แน่นอน       ด้วยความปังของ   Frozen   ส่งท้ายปี ก็ทำให้ ค่ายหนังดีสนีย์  ยืนหนึ่งขึ้นมาเป็นค่ายหนังที่มีหนังทำรายได้รวมทั่วโลกในปีเดียวกัน แตะหลัก 3 แสนล้านบาทเป็นเจ้าแรกอีกด้วย

เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม