“จองจุนยอง-ชเวจองฮุน” นอนคุกเซ่นความผิดขืนใจ ถ่ายคลิปฉาว

นักร้องสุดฉาว จองจุนยอง วัย 30 ปี ถูกศาลตัดสินจำคุก 6 ปีจากคดีขืนใจผู้หญิง ทั้งยังจงใจถ่ายคลิปลับ พร้อมแชร์ต่อให้คนอื่น      ขณะที่  ชเวจองฮุน อดีตสมาชิกวง FT Island  ก็เจอโทษจำคุก 5 ปีจากคดีเดียวกัน   โดยทั้งคู่ยังต้องเข้ารับการอบรบเกี่ยวกับความรุนแรงทางเพศเพิ่มอีก 80 ชั่วโมง และไม่สามารถทำงานในองค์กรที่เกี่ยวข้องกับเด็ก และวัยรุ่นเป็นเวลา 5 ปี     ซึ่งบทลงโทษดังกล่าว ใกล้เคียงกับบทลงโทษที่อัยการยื่นเสนอต่อศาลไปก่อนหน้านี้   เพื่อให้เป็นเยี่ยงย่างว่าดาราดังควรเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคมค่ะ     ตลอดการไต่สวน  จองจุนยอง ยอมรับสารภาพว่าเขาแอบถ่ายคลิปผู้หญิงที่มีอะไรด้วย โดยที่เธอไม่ยินยอม และแชร์ให้เพื่อนดูต่อจริง  แต่โต้ว่าไม่ใช่การข่มขืน เพราะผู้หญิงเต็มใจมีอะไรกับเขา       ผิดกับ ชเวจองฮุน ที่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา   ถึงอย่างนั้น ก็ต้องจำนนด้วยหลักฐานที่ชี้มาว่าทั้งคู่มีความผิดจริง       


                                                                    ******************

ส่วนราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า  ก็จำใจต้องยกเลิกคอนเสิร์ตในเมืองบอสตั้น รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน -2 ธันวาคมที่จะถึงนี้  เนื่องจากมีอาการปวดอย่างหนัก  จนหมอสั่งให้พักร่างยาวๆ ค่ะ    โดยมาดอนน่า ก็ประกาศข่าวร้ายพร้อมขอโทษแฟนเพลงผ่านอินสตาแกรม ก่อนที่บริษัทผู้จัดคอนเสิร์ต   Live nation   จะออกมาแจ้งให้ผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วมารับเงินคืน เพราะคงไม่สามารถเลื่อนวันคอนเสิร์ตได้จริงๆ  ถึงอย่างนั้น ก็ยังไม่ยืนยันว่า  คอนเสิร์ตรอบที่เหลือ   มาดอนน่า จะมากลับขึ้นเวทีไหวหรือเปล่า   ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ราชินีเพลงป็อปวัย  61 กะรัต  มีคิวระเบิดโชว์รอบใหม่ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ที่ฟิลาเดลเฟีย


                                                                    ******************

ปิดท้ายด้วยนักแสดงหนุ่ม จอห์น โบเยก้า ที่ยอมรับผิดแต่โดยดีว่า ตัวเองสะเพร่าจนทำให้บทหนัง Star Wars : The Rise of Skywalker หลุดไป   จนมีคนนำไปประมูลผ่านเว็บไซต์ eBay ได้   โดย จอห์น ซึ่งรับบท Finn  เผยในรายการข่าวเช้า Good Morning America  ว่าเขาลืมบทหนังไว้ใต้เตียง   กะว่าตื่นเช้าจะหยิบไปด้วย แต่พอเพื่อนมาถึงบ้าน  ก็เลยเปลี่ยนแผนกะทันหัน  โดยเขามัวแต่เฮฮากับเพื่อนจนลืมเรื่องบทหนังไปเลย  จากนั้น คนทำความสะอาดคงมาเจอมันเข้า   แล้วก็นำไปประมูลใน   eBay ด้วยราคาแค่ 2500 บาท   นั่นแปลว่า คนที่เอาไป ไม่รู้ถึงคุณค่าของมันเลยด้วยซ้ำ   ถึงอย่างนั้น บทหนัง Star Wars : The Rise of Skywalker ยังไม่หลุดไปถึงมือแฟนหนังผู้คลั่งไคล้ เพราะคนในบริษัท   Disney มาเห็น แล้วก็รีบมาซื้อไปก่อนแล้วนั่นเอง

เข้าชม 68 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม