“เอลซ่า” เอ่ยปาก “เลียม” คู่ควรกับคนที่ดีกว่านี้ หลังสะบั้นรัก “ไมลี่ย์”

ตั้งแต่ประกาศปิดฉากรักกับ นักร้องสาวซ่า ไมลี่ย์ ไซรัส เมื่อเดือนสิงหาคม  พระเอก เลียม เฮมสเวิร์ธ ก็ไม่พูดพาดพิงถึงอดีตภรรยาแม้แต่น้อย    ไม่ใช่กับ เอลซ่า พาทากี้  พี่สะใภ้ ที่เปิดใจกับ นิตยสาร Hola ตรงๆ ว่า  เลียม จิตตกไม่น้อย ตั้งแต่ความสัมพันธ์ที่เขาทุ่มเทมา 10 ปีสะบั้นลง แต่เลียม เข้มแข็งและจัดการมันได้ดี   แถมเธอยังคิดว่า เลียม เหมาะกับคนที่ดีกว่านี้      ที่สำคัญ  ต่อให้เสียหลักยังไง เลียมก็ยังมีคนในครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้เขาผ่านพ้นเรื่องแบบนี้มาได้ 


                                                  ********************

ส่วนเหล่านางฟ้าของชุดชั้นในยี่ห้อดัง   Victoria’s Secret ก็อดสยายปีก อวดความเซ็กซี่บนรันเวย์  เมื่อ L Brands บริษัทแม่ออกมายืนยันว่า ปีนี้ ยกเลิกแฟชั่นโชว์ใหญ่ประจำปีนี้  เพื่อทุ่มเทกับการพัฒนาด้านการตลาด  ให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น        ซึ่งข่าวนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์นัก เพราะหนึ่งในนางฟ้าของ Victoria’s Secret เคยออกมาเปรยถึงเรื่องนี้มาพักใหญ่แล้ว      สำหรับแฟชั่นโชว์ใหญ่ประจำปีของ Victoria’ secret  เริ่มต้นเมื่อปี 1995  และสร้างความฮือฮาไม่น้อย กับการเปิดตัวชุดชั้นในคอลเล็คชั่นหรู ประกอบการแสดงของศิลปินดัง    แต่ดูเหมือนช่วงปีหลังๆ  โชว์ของ   Victoria’s Secret กลับไม่ดึงดูดใจผู้คนได้เท่าเก่า เพราะเรตติ้งเทปบันทึกภาพลดลงเรื่อยๆ  จนกระทั่งปีก่อน ทำเรตติ้งต่ำสุดตั้งแต่มีการถ่ายทอดมาเลยทีเดียว 


                                                  ********************

ปิดท้ายด้วยข่าวขัดใจสาวกเคป็อป  เมื่อรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่มีการยกเว้นการเกณฑ์ทหารให้หนุ่มๆวง BTS  แม้จะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงเข้ามาเยอะว่าวง  BTS   สร้างชื่อเสียงให้ประเทศในระดับนานาชาติ    โดยทางกระทรวงเผยว่า ขอยึดมาตรฐานเดิม คือ ให้เฉพาะนักกีฬา และศิลปินเพลงคลาสสิก หรือด้านวัฒนธรรมเท่านั้น ในการละเว้นการเกณฑ์ทหาร เพราะอยากจำกัดผู้ที่ได้รับอภิสิทธิ  อีกทั้งยังมองว่า การรับใช้ชาติไม่น่าจะกระทบกับพรสวรรค์ของศิลปินอยู่แล้ว      ซึ่งถ้านับตามอายุแล้ว จิน  วัย 28 ปี สมาชิกที่โตสุดในวง ถึงเกณฑ์ต้องเข้ากรมเป็นคนแรกแล้วนั่นเอง

เข้าชม 24 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม