ปิดฉากเกาเหลา “เซเลนา โกเมซ- เบลลา ฮาดิด”

ปิดฉากเกาเหลา “เซเลนา โกเมซ- เบลลา ฮาดิด”  


.

นักร้องสาว เซเลน่า โกเมซ เคลียร์ชัดว่าไม่ได้เกาเหลากับนางแบบก้านยาว เบลล่า ฮาดิด  หลังถูกชาวเน็ตจับผิดว่า จู่ๆ เบลล่า ก็ลบรูปในอินสตาแกรม ทันทีที่ เซเลน่า ไปคอมเมนต์ซะอย่างนั้น  งานนี้ เว็บไซต์ TMZ ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ไปสืบได้ความว่า  คู่นี้แอบไปเคลียร์ใจกันหลังบ้าน  โดยเบลล่า ยืนยันกับ เซเลน่า ว่า ไม่ได้จงใจลบภาพเพื่อเปิดศึกกับ เซเลน่า แต่เพราะเธอไม่ชอบรูปที่ลงไป  ก็เลยลบทิ้งไป ก็แค่นั้น    พอเปิดอกคุยกันชัดเจน เซเลน่า ก็เลยรีบออกมาปกป้อง เบลล่า ไม่ให้แฟนๆ ของเธอไปหาเรื่องนางแบบคนดังเด็ดขาด   ประเด็นเกาเหลาระหว่างเซเลน่า กับ เบลล่า มีมาตั้งแต่ปี 2017  เมื่อเซเลน่า เปิดตัวคบหากับนักร้องหนุ่ม   The Weeknd  หลังจบสัมพันธ์กับ เบลล่า  จนทั้งคู่ต่างก็ไม่ติดตามอินสตาแกรมกันไป  จนกระทั่ง เบลล่า กลับมาคบกับ  The weeknd   รอบใหม่ ก่อนแยกทางกันจริงจัง   สองสาวถึงได้กลับมามองหน้ากันติด


“เฮนรี คาวิลล์” เผยชวดบท 007 เพราะหุ่นไม่ได้  

.


พระเอกแถวหน้า เฮนรี่ คาวิลล์  ก่อนจะปังกับบทซูเปอร์แมน   เขาเคยไปทดสอบบทสายลับ 007 มาแล้ว   เฮนรี่ เล่าให้นิตยสาร   Men’s Health   ฟังว่า เขาต้องถอดเสื้อ เพื่อโชว์ความล่ำให้ผู้กำกับ มาร์ติน แคมป์เบลล์ ได้พิจารณา  ซึ่งพอเขาออกจากห้องน้ำมา  มาร์ติน ก็วิจารณ์ว่า เขาเจ้าเนื้อไปหน่อย   แต่เฮนรี่ ยืนยันว่าเขาไม่โกรธ  เพราะชอบให้คนพูดกันตรงๆ อยู่แล้ว ที่สำคัญ มันทำให้เขาลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองให้ดีขึ้นด้วย    โดยเฮนรี่ ก็ขอบคุณเทรนเนอร์ที่ช่วยให้เขามีกล้ามและซิกซ์แพกแน่นๆ อย่างทุกวันนี้     

“วิล.ไอ.แอม” เผยถูกพนักงานต้อนรับบนเครื่องเหยียดสีผิว

.

ฮิปฮอปหนุ่ม วิล ไอ แอม  วง   Black Eyed Peas  ที่เปิดศึกกับสายการบิน Quantas ของออสเตรเลีย  เมื่อเขาแฉผ่านทวิตเตอร์ว่าได้รับการปฏิบัติที่แย่มากจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องคนนึง   เพราะเธอถึงขั้นแจ้งตำรวจ เพียงแค่เขาไม่ได้เก็บคอมพิวเตอร์ช่วงที่เครื่องบินกำลังจะแลนดิ้ง     วิล ไอ แอม มั่นใจว่าแอร์คนนั้น เป็นพวกเหยียดเชื้อชาติ เพราะเธอใส่อารมณ์เฉพาะกับผู้โดยสารผิวสีเท่านั้น    โดยกระแสชาวเน็ต ก็มีทั้งที่เห็นด้วยกับ ฮิปฮอปคนดัง และคนที่ไม่ปลื้ม กับการที่ วิล ไอ แอม เล่นบอกชื่อพนักงานคู่กรณีให้คนได้รู้กันทั่ว  และเรียกร้องให้เขาลบซะ  ถึงอย่างนั้น วิล ไอ แอม ก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด  เพราะในทางกลับกันถ้าเขาทำตัวไม่ดี ชาวเน็ตก็คงเอ่ยชื่อเขาแบบไม่ลังเลอยู่แล้ว     ด้านสายการบิน Quantas ก็เข้าข้างพนักงานของตัวเอง และพร้อมช่วยเหลือหาก แอร์คนดังกล่าวจะฟ้องร้องเอาเรื่องกับ วิล ไอ แอม 

เข้าชม 572 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม