“เทเลอร์ สวิฟท์” สามารถนำเพลงไปโชว์ในงาน “AMAs 2019”

“เทเลอร์ สวิฟท์” สามารถนำเพลงไปโชว์ในงาน “AMAs 2019”   


.

ทันทีที่นักร้องสาว เทเลอร์ สวิฟท์ ออกมาเล่นใหญ่ผ่านสื่อว่าโดนอดีตค่ายเพลงต้นสังกัด Big Machine Records กีดกันไม่ให้นำเพลงเก่าของตัวเองไปร้อง  จนเธอไม่ได้ขึ้นโชว์ในงานแจกรางวัล American Music Awards ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า    ล่าสุดทาง   Big Machine Records ก็รีบออกแถลงการณ์ว่า  ศิลปินไม่จำเป็นต้องมาขออนุญาตค่ายในการนำเพลงไปร้องในงานถ่ายทอดสดทางทีวี     ซึ่งก็เป็นการเปิดทางให้ เทเลอร์ สามารถหยิบเพลงเก่าของตัวเองไปร้องบนเวที American Music Awards ได้ตามสะดวก       //ขณะที่ บริษัท Dick Clark Productions ผู้ดูแลงานแจกรางวัล American Music Award  ก็เกรงคนจะเข้าใจผิด รีบออกตัวแรงว่า บริษัทไม่ได้ตกลงหรือมีส่วนในแถลงการณ์ของทางค่าย   Big Machine Records ถึงประเด็นโชว์ของเทเลอร์ แต่อย่างใด   เพราะที่สุดแล้วทีมผู้จัดการของเทเลอร์ ก็ต้องเป็นคนจัดแจงเรื่องเพลงที่จะมาโชว์อยู่ดี ดังนั้นทางบริษัทไม่ขอออกความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น


“ไมลีย์ – โคดี้” ยังไม่สะบั้นรัก   

.


ไมลี่ย์ ไซรัส ก็เพิ่งจะเปิดตัวหวานใจนักร้องหนุ่ม โคดี้ ซิมป์สัน ไม่ทันไร ก็มีข่าวเมาท์สนั่นว่า ทั้งคู่ปิดประตูใจใส่กันซะแล้ว โดยสื่อกอสซิป   Radar บอกว่า ไมลี่ย์ เป็นฝ่ายขอลดระดับความสัมพันธ์ ขอกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิม เพราะตอนนี้เธออยากโฟกัสกับตัวเองมากกว่า    แต่สื่อ   E!News มาเคลียร์ข่าวแทนเจ้าตัวว่า เขายังไม่เลิกกันซะหน่อย  แค่ไม่ได้ทำตัวติดกันออกสื่อเท่านั้น     โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า ไมลี่ย์ บอกให้โคดี้เข้าใจตั้งแต่แรกเลยว่า ต้องการอิสระ  ซึ่งโคดี้ก็โอเคกับเรื่องนี้   ถ้าพวกเขามีเวลาก็มาเจอกันเป็นปกติค่ะ  ดังนั้นคู่นี้จึงยังเลิฟๆ กันดีอยู่

“ฮัลลี เบอร์รี” บาดเจ็บในกองถ่ายหนัง “Bruised”

.

ด้วยความทุ่มเทของนางเอกสุดสตรอง ฮัลลี เบอร์รี่ วัย 53 ปีที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างถ่ายฉากบู๊ในหนังเรื่อง Bruised ที่เจ้าตัวควบเก้าอี้ผุ้กำกับด้วย   จนทำให้ต้องพักการถ่ายทำชั่วคราว  แต่ผู้อำนวยการสร้างของหนัง ยืนยันว่า ฮัลลี ไม่ได้เจ็บหนัก ดังนั้นคอหนังไม่ต้องกังวลใจ  ช่วงนี้ เธออาจจะล้า ก็เลยขอพักการทำงานไว้ก่อน 

เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม