“เจโล” บอกปัดคำขอผู้กำกับชายให้ถอดเสื้อโชว์หน้าอก

นางเอกหุ่นสะบึม เจนนิเฟอร์ โลเปซ  เผยประสบการณ์ไม่น่าจดจำกับแกงค์นักแสดงในกิจกรรมประจำปีของสื่อดัง The Hollywood Reporter ที่ตั้งโต๊ะสาวๆ มาอภิปรายถึงความเปลี่ยนไปในวงการฮอลลีวูด  ซึ่งเจโลเล่าว่า ระหว่างการฟิตติ้งชุดในหนังเรื่องหนึ่ง ผู้กำกับหนุ่มก็เข้ามาบอกให้เธอถอดเสื้อให้เขาดู เล่นเอาเธอช็อคไม่น้อย  ก่อนจะรีบเซย์โน และยืนยันว่า เธอจะถอดหมด ก็ต่อเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริงเท่านั้น   พอเธอพูดไปแบบนั้น ผู้กำกับที่เธอไม่ขอเอ่ยชื่อ ก็เอ่ยปากขอโทษเธอทีหลัง        งานนี้ สการ์เล็ต ก็ชื่นชมที่เจโล ปฏิเสธไป  โดยเจโลเอง ก็ยอมรับว่า ถ้าตอนนั้นเธอเออออตามน้ำ  มันก็จะสร้างมาตรฐานว่า  เขาสามารถไปทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นได้      เจโล บอกว่า การออกมาเคลื่อนไหวของเหยื่อคุกคามทางเพศ ในฮอลลีวูด จนเกิดเป็นกระแส MeToo ส่งผลดีในวงการฮอลลีวูดไม่น้อย เพราะถึงปัญหาจะไม่ได้รับการแก้ไขทั้งหมด แต่อย่างน้อยผู้หญิงก็ได้เรียนรู้ว่า สามารถตอบปฏิเสธกับเรื่องแบบนี้ได้เมื่อรู้สึกไม่สบายใจ 


                                                           *******************************

ส่วนนักร้องสาว Pink วัย 40 ปี ยืนยันแล้วว่าเธอเตรียมพักไมค์ปีหน้า เพื่อให้เวลากับครอบครัวได้อย่างเต็มที่   โดยเจ้าตัวเผยระหว่งมาร่วมงานแจกรางวัล  Country Music Association Awards ว่า ตลอด2 ปีครึ่งที่ผ่านมา เธอเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตมาตลอด ปีหน้าเลยว่าจะขอพัก เพราะลูกสองคนก็กำลังจะเข้าโรงเรียน    รวมถึงจะได้เปิดโอกาสให้สามีนักแข่ง แครี่ ฮาร์ท ได้ทำตามเส้นทางของตัวเองบ้าง  หลังเขาคอยเป็นแรงสนับสนุนให้เธอมาตลอดนั่นเอง


                                                           *******************************

ปิดท้ายด้วยผู้กำกับ ร็อบ มาร์แชล ที่ไม่ต้องง้อ แฮร์รี่ สไตล์ ให้มารับบทเจ้าชายอิริกในหนัง   Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง  เพราะเขาพร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่มาแรง Jonah Hauer-King ให้มาประชันเงือกสาวเสียงดี  Halle Bailey นั่นเอง   ถึง Jonah  จะเป็นนักแสดงน้องใหม่แต่ก็เคยลับฝีมือทางการแสดงในซีรีส์เรื่อง Little Women และ Howard’s End รวมถึงหนังเรื่อง A Dog’s Way Home   มาแล้ว  โดยหนัง   Little Mermaid พร้อมเปิดกล้องจริงต้นปีหน้า 

เข้าชม 48 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม