ชาวเน็ตประนาม “T.I.” ตรวจพรหมจรรย์ลูกสาว

ชาวเน็ตประนาม “T.I.” ตรวจพรหมจรรย์ลูกสาว


.

แรปเปอร์ลูก 6  T.I   เจอจวกเละ หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าเขาพาลูกสาววัยทีนไป พบสูตินรีแพทย์ทุกปี เพื่อเช็คชัวร์ว่า ลูกสาวยังเวอร์จิ้นอยู่   โดย T.I. เป็นแขกรับเชิญในรายการ Ladies Like Us เพื่อถกประเด็นเรื่องการเลี้ยงลูกกับ 2 พิธีกรหญิง  ซึ่งพอถูกถามว่าเขาสอนหรือคุยเรื่องเพศสัมพันธ์กับลูกมั้ย    T.I. ก็บอกเลยว่า เขาไม่แค่คุยเปิดใจ แต่เขายังพาลูกสาวคนโตอายุ 18 ปี  ไปตรวจภายในเพื่อให้รู้ว่าเยื่อพรหมจรรย์ของลูกยังอยู่หรือเปล่าด้วย    ซึ่งเขาทำแบบนี้ตั้งแต่ลูกอายุ 16 ปีแล้ว     แน่นอนว่า แพทย์ก็ต้องถามความสมัครใจของลูกสาวว่าสามารถเปิดเผยเรื่องนี้ให้คุณพ่อคนดังรู้ได้หรือไม่ ซึ่งลูกก็ไม่ได้มีปัญหา 


T.I. รู้ดีว่า เยื่อพรหมจรรย์อาจจะขาดได้เมื่อเล่นกีฬาหนักๆ แต่เพราะเขารู้ว่าลูกไม่เล่นกีฬาโลดโผนอะไรเลย  ดังนั้น ผลที่ออกมาจะทำให้เขารู้ได้ทันทีว่า ลูกสาวแอบไปมีอะไรกับใคร  ซึ่ง T.I. ยังบอกอย่างภูมิใจว่าการตรวจครั้งล่าสุด เยื่อพรหมจรรย์ของลูกสาวคนโตยังอยู่ดี       แน่นอนว่า พฤติกรรมของ T.I. ทำให้แม้แต่สูตินรีแพทย์ยังออกมาต่อต้าน เพราะถือเป็นการล่วงละเมิดสิทธิกันอย่างรุนแรง  ที่สำคัญ การตรวจสอบเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิของผู้หญิง  ยังไม่ได้รับการเห็นชอบจากองค์กรอนามัยโลกอีกด้วย  


“คริส บราวน์” เปิดบ้าน โละเสื้อขายราคาถูก

นักร้องหนุ่ม คริส บราวน์ ก็ปรับพื้นที่บริเวณลานหน้าบ้านตัวเองในลอสแอนเจลิส ให้กลายเป็นตลาดนัดมือสองแบบย่อมๆ   พร้อมเปิดเชิญชวนแฟนๆ มาอุดหนุนเสื้อผ้าแบรนด์ดัง ซึ่งเขาโละมาขายแบบถูกๆ   ทันทีที่ บราวน์ ประกาศผ่านอินสตาแกรม ก็มีคนแห่มาต่อคิวแบบล้นหลาม จนบราวน์ ต้องจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาดูแลความเรียบร้อย  ขณะที่ ตำรวจลอสแอนเจลิส ก็ต้องมาจัดการแก้ปัญหาจราจรติดขัดบริเวณนั้น     โดยทุกคนก็มาต่อคิวรอหลายชั่วโมงแบบไม่อิดออด เพราะนอกจากจะได้ของถูกและดีแล้ว  ยังรู้สึกใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดอีกด้วย    ซึ่งรายได้จากการขายเสื้อมือสอง  บราวน์ จะนำไปมอบให้องค์การการกุศลที่เขาสนับสนุนอยู่นั่นเอง

เข้าชม 261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม