“คริสเทน” ยกให้ “โรเบิร์ต” เป็นรักแรกที่ดีที่สุด

“คริสเทน” ยกให้ “โรเบิร์ต” เป็นรักแรกที่ดีที่สุด


.

ถึงจะปิดฉากรักกันไป 6 ปีแล้ว แต่นางเอกหน้านิ่ง คริสเทน สจวร์ต ก็ยังหลงเหลือความรู้สึกดีๆ ให้อดีตคนรัก โรเบิร์ต แพททินสัน อยู่  โดย คริสเทน เปิดใจในรายการ The Howard Stern Show ระหว่างโปรโมทหนัเงรื่องใหม่ Charlie’s Angels ว่า โรเบิร์ต คือรักแรกและคนรักที่ดีที่สุดของเธอ    ถึงขั้นที่ว่า ถ้าตอนนั้น โรเบิร์ต ขอเธอแต่งงาน ทั้งคู่ก็คงลงเอยด้วยการเป็นสามีภรรยากัน    คริสเทน โทษว่า ชีวิตรักที่พังลง เพราะถูกสังคม ไปจนถึงปาปาราซซี่ตามติดทุกฝีก้าว   นางเอกแวมไพร์ บอกว่าสิ่งที่เป็นความผิดพลาด คือทั้งคู่ไม่อยากให้ปาปาราซซี่ได้ภาพไปขาย ก็เลยไม่จับมือหรือแสดงความรักกันเวลาไปไหนมาไหน  และนั่นนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่แย่ลง     แต่เธอก็ยอมรับว่า เรื่องเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ใครก็ควบคุมไม่ได้ เพราะหนัง Twilight สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วโลกจริงๆ  


“อเล็ก บัลด์วิน” ยันต่อยคู่กรณีจริงแต่ไม่หนักเท่าที่เป็นข่าว

.


พระเอกรุ่นใหญ่ อเล็ก บัลด์วิน ก็ถือคติฟ้องมา ฟ้องกลับไม่โกง  เพราะหลังเจอคู่กรณีอ้างว่า มีปัญหาทะเลาะกับ อเล็ก แย่งที่จอดรถกัน ก่อนที่ดาราดังจะต่อยเข้าให้ที่หน้า ทำให้เขาบาดเจ็บหนัก ตั้งแต่ปีก่อน   และแม้คดีนี้ จะจบลงด้วยการที่ อเล็ก รับสารภาพว่าระเบิดอารมณ์ใส่คู่กรณีจริง และยินยอมเข้ารับการบำบัดอารมณ์โกรธ    แต่ล่าสุด อเล็ก ลุกขึ้นฟ้องกลับว่า คู่กรณีไม่ได้เจ็บตัวหนักจนกระทบกระเทือนจิตใจอย่างที่อ้าง  แค่กินยาแก้ปวดก็หายแล้ว  โดยเหตุผลที่ อเล็ก ต้องลุกขึ้นมาฟ้องกลับ  เพื่อปรามคู่กรณีไม่ให้พูดเยอะ ดราม่าเกินควรนั่นเองค่ะ 

“SuperM” เป็นทูตประชาสัมพันธ์สายการบินแห่งชาติ

.

บอยแบนด์เกาหลี   SuperM ที่รับหน้าที่ ทูตประชาสัมพันธ์ของสายการบินแห่งชาติ Korean Air แถมยังทำเก๋ ด้วยการทำ   MV เพลง Let’s Go Everywhree เพื่อสาธิตความปลอดภัยบนเครื่องบิน  ซึ่งจะเปิดใช้จริงบนเครื่อง     โดยซิงเกิ้ลเพลงก็จะปล่อยออกมาในวันที่ 18 พฤศจิกายน  ซึ่งรายได้จากซิงเกิ้ลพิเศษนี้ จะนำไปบริจาคเข้าโครงการ   Global Citizen   ขององค์กร Global Poverty Project  อีกด้วย   ส่วนช่วงนี้บอกเลยว่าตารางงานของวง SuperM มีมาแบบแน่นๆ  โดยเฉพาะการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต   We Are The Future Live ในหลายเมืองใหญ่แถบอเมริกาเหนือ   ซึ่งจะเริ่มต้นที่เท็กซัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้นั่นเอง

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม