“วอนโฮ” ออกจากวง “MONSTA X” หลังมีข่าวพัวพันยาเสพติด

ค่ายบันเทิงเกาหลี  Starship Entertainment ออกแถลงการณ์ด่วนว่า วอนโฮ ตัดสินใจออกจากวง Monsta X   เพราะไม่อยากสร้างความลำบากให้กับวง  ซึ่งทางค่ายก็ขู่จะเอาเรื่องกับคนที่ปล่อยข่าวมั่วเกี่ยวกับเรื่องนี้    ต่อไป วง Monsta X ก็จะเหลือสมาชิกกันแค่ 6 คนเท่านั้น   แต่หลังจากประกาศว่าวอนโฮ ออกจากวงไม่นาน   Starship Entertainment ก็ออกแถลงการณ์ใหม่ยุติสัญญากับวอนโฮ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 เป็นต้นไป   พร้อมยืนยันว่าไม่เคยทราบเรื่องที่ วอนโฮ ถูกสอบสวนกรณีเสพกัญชามาก่อน      โดยทางค่ายพร้อมให้ความร่วมมือกับการสอบสวนอย่างเต็มที่  ถึงอย่างนั้น ทางค่ายก็ต้องเลื่อนงานแจกลายเซ็นกับแฟนคลับในบ้านเกิด ซึ่งควรจะมีขึ้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ออกไปก่อน         เรื่องฉาวของ วอนโฮ เป็นประเด็นขึ้นมา หลังสื่อก๊อสซิปDispatch  ประโคมข่าวว่า  วอนโฮ ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดตั้งแต่ 6 ปีก่อน  อีกทั้งในวันที่วง Monsta X เดินทางกลับจากเล่นคอนเสิร์ตที่เยอรมนีเมื่อเดือนกันยายน   วอนโฮ ก็โดนกักตัวที่สนามบินเพื่อตรวจหาสารเสพติด       โดยตำรวจยังไม่ระบุว่าผลการตรวจสอบออกมาเป็นยังไง และยังไม่มีการเรียกตัววอนโฮ มาสอบสวนเพิ่มเติมแต่อย่างใด 


                                                                ************************************

ซูเปอร์โมเดล ไฮดี้ คลุม ก็ไม่เขินที่จะเป็นนางแบบหน้าตู้กระจกใจกลางเมืองแมนฮัตตัน  เพื่อให้ทุกคนได้เห็นทุกขั้นตอนของการแปลงโฉมตัวเอง ก่อนไปปาร์ตี้วันฮาโลวีน    โดยไฮดี้ ก็ใช้เวลานานถึง 13 ชั่วโมง ในการแปลงกายให้กลายเป็นเอเลี่ยนสาวสุดสะพรึง ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ 


                                                                ************************************

ฟากเซเลบเมืองผู้ดี   Maya Jama ก็ไม่พลาดขอฉลองวันปล่อยผีแบบจัดเต็ม กลางกรุงลอนดอน ด้วยขโมยพาเหรดรถม้า ซึ่งได้แบรนด์แฟชั่นดัง Coach เป็นโต้โผใหญ่     โดย   Maya บอกว่า เธอมีไฮดี้ คลุม เป็นแรงบันดาลใจ และอยากจัดปาร์ตี้ฮาโลวีนให้เป็นที่จดจำในเมืองผู้ดี ได้เหมือนที่ไฮดี้ ทำอีกด้วย 

เข้าชม 1,678 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม