“ลูปิต้า” พิสูจน์ความหลอนใน “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ”

ถึงจะรับบทนำในหนังหลอนๆ เรื่อง Us  แต่นางเอกมากฝีมือ ลูปิต้า นียองโก ก็ยังกรี๊ดแบบไม่เก็บอาการ เมื่อต้องมาเข้าบ้านผีสิงที่สวนสนุก Universal Studios สาขาฮอลลีวูด ซึ่งจัด   อีเวนต์ใหญ่รับวันปล่อยผี Halloween Horror Nights  งานนี้ ลูปิต้า ไม่แค่มาพิสูจน์ความกล้า แต่ยังส่งต่อความหลอน ด้วยการแปลงโฉมเป็นตัวละครในหนัง Us   มาสร้างความสะพรึงให้นักท่องเที่ยวคนอื่นด้วย


                                                       *****************************************

เจ้าแม่หนังรักโรแมนติก เมก ไรอัน วัย 57 ปีก็อดใส่ชุดเจ้าสาวรอบใหม่ เมื่อสื่อดัง Us Weekly เผยว่า  เธอปิดฉากรักกับคู่หมั้นหนุ่ม จอห์น เมลเลนแคมป์แล้ว หลังหมั้นกันมานานถึง  8 ปี    โดยต้นตอข่าวเมาท์เรื่องแยกทาง มาจากการที่เมก ไม่สวมแหวนหมั้น แถมแหล่งข่าวยังบอกว่า เมก เป็นคนสะบัดใส่ และไม่เสียใจที่รักครั้งนี้ไม่ได้ไปต่อซะด้วย   ถึงอย่างนั้น เรื่องนี้ ยังเป็นแค่ข่าวเมาท์เพราะคนต้นเรื่องยังไม่มีใครมายืนยันว่าจริงหรือเปล่า


                                                    ********************************************

นักร้องหนุ่ม แฮร์รี่ สไตล์ ที่เผยเหตุผลที่ต้องบอกปัดบทเจ้าชายอีริก ในหนังนางเงือกน้อย Little Mermaid  ว่า เป็นเพราะเขาต้องเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตนั่นเองค่ะ   โดยแฮร์รี่ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุว่า เขาได้พูดคุยกับผู้กำกับของหนังแล้ว แต่เพราะการถ่ายทำใช้เวลานานเกินไป  จนอาจกระทบกับแผนการทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในปีหน้า     สำหรับโปรเจ็คหนัง   Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง ยืนยันมาแล้วว่า  ฮัลลี่ เบย์ลี่ จะมารับบทเป็นเงือกน้อย แอเรียล แต่ยังไม่ระบุตัวคนที่จะรับบทเป็นเจ้าชาย  โดยคาดว่าหนังน่าจะพร้อมเปิดกล้องต้นปีหน้า

เข้าชม 19 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม