HBO ไฟเขียวสร้างซีรีย์ภาคแยก GOT “House of the dragon”

HBO  ก็ไฟเขียวสร้างซีรีย์ภาคใหม่ที่เรื่องราวยังคงเกี่ยวข้องกับมหาศึกชิงบัลลังก์ Game of Thrones โดยซีรีย์ชุดใหม่มีชื่อว่า “House of the Dragon” โดยเล่าเรื่องย้อนไป 300 ปีก่อนจะเกิดเหตุการณ์แย่งชิงบัลลังก์แห่งเวสเทอรอส โดยเนื้อเรื่องหลักนั้นโฟกัสไปที่ตระกูลทาร์แกเรียน ซึ่งอิงมาจากนิยายของ George R.R. Martin เรื่อง “Fire & Blood”  “House of the Dragon” มีทั้งหมด 10 ตอน และกำหนดสตรีมมิ่งตอนแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2020 ทางช่อง HBO max ส่วนข่าวก่อนหน้านี้ที่มีรายงานว่า HBO ทิ้งโปรเจ็คท์ภาคกำเนิด “Game of Thrones” ที่ย้อนเวลาไปก่อนหน้านี้ 1000 ปี ซึ่งถ่ายทำไปแล้วโดยมี “นาโอมิ วัตต์” เป็นหนึ่งในนักแสดงนั้น พวกเขาขอไม่ออกความคิดเห็น


                                         ***************************************************************************

ถึงตอนนี้จะยังเป็นเดือนตุลาคม แต่นักแสดงสาว “เอมิเลีย คลาก” จากซีรีย์ GOT และหนุ่ม ”เฮนรี่ โกลดิ้ง” จาก เครซี่ ริช เอเชียน ก็ด้อนแคร์ ขอพาทุกคนกระโดดข้ามไปยังเทศกาลแห่งความสุขในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “Last Christmas” กลางมหานครนิวยอร์ค ซึ่งหนุ่มเฮนรี่บอกว่าถึงแม้ว่าตารางงานของเขาจะยุ่งแทบบ้า แต่ก็ขอมาร่วมงานเปิดตัวหนังให่ได้เพราะมันหมายถึงความสำเร็จของทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างหนัก และเขาก็สนุกกับมันมากๆ


“Last Christmas” เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ เล่าเรื่องของ “เคท” หญิงสาวที่ทำงานอยู่ในร้านขายของประดับเทศกาลคริสต์มาสต์ในกรุงลอนดอน ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ในชีวิต แต่อยู่ๆ “ทอม” ชายหนุ่มที่ดูดีเกินจริงได้เข้ามาในชีวิตเธอและพาเธอก้าวข้ามอุปสรรค และทำให้ลอนดอนเข้าสู่ช่วงเวลามหัศจรรย์ของปีอีกครั้งไปกับเพลง Last Christmas ของจอร์จ ไมเคิล / Last Christmas มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐ 8 พฤศจิกายนนี้

                                           **********************************************************************


หนุ่มตาตี่ “ชานฮยอก” แห่งวงดูโอ “อัคดง มิวสิคเชียน” เผยว่าเขาได้ประสบการณ์ล้ำค่ามากมายในช่วง 2 ปีของการเกณฑ์ทหาร ซึ่งเขาประจำการในฐานทัพกองทัพเรือเกาหลีใต้  อีกทั้งประสบการณ์บนเรือเดินสมุทรก็เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของเขาด้วย โดย “ชานฮยอก” บอกว่าภายในตัวเรือนั้นอยู่ต่ำกว่าระดับน้ำทะเล ทำให้เขาได้ยินเสียงคลื่นกระทบกันซึ่งมันก็น่าสะพรึง เรือนั้นลำเล็กและอบอวลไปด้วยไอร้อนเมื่อคนหลายคนอยู่รวมกัน แต่เมื่อได้ขึ้นไปบนดาดฟ้าโลกทั้งโลกก็จะเปิดให้เราได้เห็น ซึ่งก็มีแต่ทะเลที่ล้อมรอบโดยไม่มีอะไรมาบังสายตา การที่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์บนนั้นก็เป็นอะไรที่เขาไม่มีวันลืม   “อัคดง มิวสิคเชียน” ปล่อยอัลบั้มที่ 3 Sailing เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเพลงไตติ้ล “How Can I Love the Heartbreak, You’re The One I Love,” ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตแบบไม่พลิกโผ

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม