“เฟเลซิตี้ – เอ็ดดี้” เสี่ยงตายในการถ่ายทำ ภ. The Aeronauts

นักแสดงหนุ่ม “เอ็ดดี้ เรดแมน” และสาว “เฟลิซิตี้ จอห์น” ออกปากว่าพวกเขามองไม่ทันได้สังเกตเห็นถึงอันตรายมากนักในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Aeronauts ซึ่งแม้ว่าส่วนใหญ่จะถ่ายทำในสตูดิโอกับบลูสกรีน แต่พวกเขาก็ถ่ายทำอยู่ในบอลลูนอัดก๊าซของจริงอยู่ดี โดยก็มีครั้งนึงที่ “เฟลิซิตี้” เคยเฉียดตายเพราะบอลลูนตกกระแทกพื้นอย่างแรง ซึ่งเธอบอกว่าก่อนหน้านี้ได้อ่านบทที่ในอดีตนั้นเหล่านักบอลลูนหลายคนต้องตายเพราะการทดลองบิน และเธอก็ต้องถ่ายทำกับบอลลูนที่ใช้เทคโนโลยีเมื่อ 100 กว่าปีก่อนในการบินจริงๆ ซึ่งตอนนั้นเธอไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองต้องเสี่ยงแค่ไหน พอมาคิดดูก็อดที่จะสยองกับมันไม่ได้ค่ะ


“The Aeronauts” เป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ “เอ็ดดี้ และเฟลิซิตี้” หลังจากภาพยนตร์ชีวประวัติของ Stephen Hawking อย่าง “The Theory of Everything” “The Aeronauts”  กำกับโดย “ทอม ฮาร์เปอร์” และมีกำหนดลงโรงฉายในอังกฤษ 4 พฤศจิกายนนี้

********************************************************************


สาวเสียงดี “เซเลนา โกเมซ” ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความซาบซึ้งใจเมื่อพูดถึงเพื่อนซี้นักร้องสาวปากแดง “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ขณะให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งของ Apple Music โดยเธอบอกว่า “เทย์เลอร์” และครอบครัวนั้นคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอไม่ว่ายามสุขหรือทุกข์ พวกเขาเป็นคนที่มองเห็นเวลาที่เธอเจ็บปวด และไม่เคยหยุดรักเธอเลย เมื่อ “เทย์เลอร์” และคุณแม่ของ “เซเลนา” ได้ฟังเพลง ใหม่ของเธออย่าง Lose you to love me ก็ต่างร้องไห้ออกมา ไม่ใช่เพราะเพลงนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ แต่เป็นเพราะพวกเขาดีใจที่ “เซเลนา” ได้กลับมาเป็นตัวของตัวเองและได้ทำสิ่งที่เธอรัก ซึ่งพวกเขาก็ภูมิใจในตัวเธอเอามากๆ

*****************************************************************

ปิดท้ายความปังไม่หยุดของดีว่าสาว “แทยอน” ที่อัลบั้มใหม่ของเธอ Purpose พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ในหลายประเทศทั่วโลก แม้ว่าเธอจะเพิ่งปล่อยสตูดิโออัลบั้มที่ 2 ของตัวเองไปเมื่อวานนี้ แต่ในวันเดียวกันอัลบั้มของเธอก็ขึ้นบัลลังก์อันดับ 1 ใน 21 ประเทศอาทิ บราซิล, แม็กซิโก, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, การ์ต้า , ซาอุดิอาระเบีย, เวียดนาม และอีกมากมาย นอกจากนี้เพลงไตเติ้ลอย่าง Spark ก็ติปท็อปชาร์ตเรียลไทม์ในเกาหลีเช่นกัน ด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ขึ้นอันดับ 1 ในหมวด MV ของศิลปินเกาหลีในเว็ปไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน QQ Music


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม