คฤหาสน์ “แจ็คสัน” จัดปาร์ตี้ฮาโลวีน

คฤหาสน์หรูของราชาเพลงป็อบผู้ล่วงลับ “ไมเคิล แจ็คสัน” ถูกตกแต่งให้หลอนเว่อร์เพื่อจัดปาร์ตี้การกุศลรับเทศกาลฮาโลวีน ระดมทุนเข้ามูลนิธิ LA Foundation เพื่อบ้านเกิดของเขา และแน่นอนว่าแดนซ์ฟลอร์ก็ไม่พ้นธีม Thriller เพลงในตำนานของคุณพ่อนั่นเอง  โดยลูกชายคนโต “ปริ๊นท์ แจ็คสัน” ที่เพิ่งจะเรียนจบชั้นไฮสคูลเป็นโต้โผใหญ่ของงานนี้ และเขาแต่งเป็นตัวละคร Clark Griswold จากภาพยนตร์เรื่อง National Lampoon’s Christmas Vacation  / “ปริ๊นท์” เผยว่าเทศกาลฮาโลวันนั้นเป็นช่วงเวลาแสนสุขของครอบครัว เพราะทุกคนต่างจัดเต็มคอสตูมจนไม่มีใครจำใครได้ เลยทำให้เป็นช่วงเวลาเดียวที่ “ไมเคิล แจ็คสัน” ได้ออกไปเที่ยวกับครอบครัวใน LA ได้แบบที่ไม่มีใครสังเกตเห็นนั่นเอง โดยคอสตูมโปรดของครอบครัวแจ็คสันก็คือธีมซูเปอร์ฮีโร่ และสิ่งที่ “ปริ๊นท์” จำได้ก็คือคุณพ่อที่กลายร่างเป็นสไปเดอร์แมน


*******************************************************************

ขณะที่หนุ่มหล่ออดีตสมาชิกวง One direction อย่าง “เลียม เพนน์” ที่มาร่วมงานปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ ก็สวมบทเป็น “คลาก เค้นท์” จากการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคนทั้งโลก “ซูเปอร์แมน” โดยหนุ่ม “เลียม” บอกว่าเขาคิดหนักมากว่าจะแต่งตัวเป็นอะไรดี เพราะดูเหมือนชุดอื่นๆจะต้องมีการเปิดเผยร่างกายบางส่วน แม้ที่ผ่านมาเค้าจะเคยอวดของมาก่อนก็ตาม  แต่คราวนี้ขอพักบ้าง  จึงตัดสินใจใส่ชุดนี้แทน


*******************************************************************

ปิดท้ายที่นักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่ “ไมเคิล ดักลาส” ที่เปิดใจว่าเขารู้สุกสนุกและปลอดภัยเมื่อได้กลับมาร่วมงานกับดาราหญิงคู่หู “แคทลีน เทอร์เนอร์” อีกครั้งในรอบหลายทศวรรษ โดยก่อนหน้านี้เคยป๊ะกันในภาพยนตร์ด้วยกันมาแล้ว 3 เรื่อง และครั้งนี้ทั้งคู่จะปรากฎตัวในซีซั่นที่ 2 ของซีรีย์ “The Kominsky Method” ที่เล่าเรื่องของสองเพื่อนซี้วัยดึก นำแสดงโดย ดักลาส และอลัน อาร์คิน ที่จะมาเล่าประสบการณ์สนุกสนานในช่วงอายุของตัวเอง และถึงแม้ว่า “ดักลาส และแคทลีน” จะได้เข้าฉากด้วยกันเพียงแค่ซีนเดียว แต่นักแสดงคนดังวัย 75 ก็บอกว่าเหมือนได้เรียกความทรงจำเก่าๆของเขาและเธอกลับคืนมา ซึ่งการทำงานกับ “แคทลีน” นั้นไม่ต้องกังวลถึงจังหวะการแสดง เพราะเข้าขากันได้ดี และทำให้เขารู้สึกว่าการถ่ายทำนั้นช่างปลอดภัยและสนุกสนานมากกว่าเดิมอีกด้วย

เข้าชม 101 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ