“ฟาลิซิตี้ ฮัฟฟ์แมน” ถูกปล่อยตัวแล้ว หลังนอนคุก 11 วัน

นักแสดงมากฝีมือ “เฟลิซิตี้ ฮัฟฟ์แมน” จากซีรีย์ดัง “Desperate Housewives” ก็ถูกปล่อยตัวแล้วเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำหญิง ในบริเวณอ่าวซาน ฟรานซิสโกเป็นเวลา 11 วัน ซึ่งถือเป็นการปล่อยตัวก่อนกำหนดเพราะก่อนหน้านี้เธอถูกตัดสินให้จำคุก 14 วัน ในคดีทุจริตด้วยการติดสินบนให้ลูกเข้ามหาวิทยาลัยดังในสหรัฐนั่นเอง 


***************************************************************************

หนุ่มอารมณ์ดี “อดัม ดีไวน์” จากภาพยนตร์ “Pitch perfect” ก็เข้าพิธีหมั้นกับหวานใจคนสวย “โคลอี้ บริดเจส” จากซีรีย์สุดฮอต “Pretty Little Liars” แล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ประกาศข่าวดีนี้กับแฟนๆผ่านอินสตาแกรม และเรียกว่าที่เจ้าสาวของเขาว่า เพื่อนที่ดีที่สุดที่เขาอยากอยู่กับด้วยกันไปจนแก่ ทั้งคู่พบรักกันในปี 2014 ขณะที่ถ่ายภาพยนตร์ด้วยกันและเริ่มคบหาดูใจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 


***************************************************************************

ปิดท้ายด้วย Fashion Pakistan Week ที่จัดขึ้นที่เมืองการาจี ปากีสถาน ซึ่งผู้ชมฟร้อนท์โรลต่างคับคั่งทั้งกูรูแฟชั่น และคนบันเทิงระดับ Hi-End  งานนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเวทีแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ที่รวมเอาสุดยอดดีไซเนอร์จากทั่วปากีสถานมาประชันฝีมือในคอลเลกชั่นล่าสุด // คอลเลกชั่นที่ใช้ชื่อว่า ติรานา ชื่อเดียวกับเมืองหลวงแอลเบเนีย สื่อความหมายถึงความเข้มแข็งและมั่นคง ใช้โทนสีน้ำตาลแดงและสีเขียวเป็นหลัก ซึ่งดีไซเนอร์บอกว่าเลือกสีสันสดใสให้ดูมีชีวิตชีวา โดยได้แรงบันดาลใจจากสวนฝรั่งเศส ที่เต็มไปด้วยดอกทิวลิป  เปรียบเสมือนหญิงสาวสดใสที่เบ่งบานทั่วโลก

เข้าชม 50 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม