“แบรด พิตต์” คอตก ศาลยกคำร้องขอถอดชื่อจากคดี Make It Right

“แบรด พิตต์” คอตก ศาลยกคำร้องขอถอดชื่อจากคดี Make It Right


ดูเหมือนคดีความของพระเอกซุปตาร์ “แบรด พิตต์” จะไม่จบลงง่ายๆ หลังผู้พิพากษาปฎิเสธคำร้องของเขาที่ขอยกให้ฟ้องคดีความที่ “แบรด” หนึ่งผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Make It Right ที่มีวัตถุประสงค์ในการสร้างที่อยู่อาศัยซึ่งประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับชาวนิวออร์ลีน ที่ต้องไร้บ้านเพราะเฮอร์ริเคน แคทรินาถล่ม แต่กลับนำวัสดุอุปกรณ์ด้อยมาตรฐานมาสร้างบ้านให้ / ซึ่งสื่อท้องถิ่นรายงานว่า “แบรด” และผู้ก่อตั้งมูลนิธิคนอื่นๆนั้นร้องต่อศาลเพื่อเอาชื่อของพวกเขาออกจากคดีความ โดยบอกว่ามันไม่ใช่ความรับผิดชอบส่วนตัวของพวกเขาเลยในการดำเนินการก่อสร้าง  


ด้านทนายความ “รอน ออสติน” ผู้ที่ต่อสู้เพื่อลูกบ้านในมูลนิธิ Make it right เผยว่าบ้านที่สร้างในย่าน Lower Ninth Ward นั้นไม่มีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี  และมีรายงานว่าผู้อยู่อาศัยก็เจ็บป่วยด้วย  บ้านกว่า 100 หลังในโครงการ Make It Right นั้นสร้างขึ้นในปี 2008 และเมื่อปีที่แล้วมูลนิธิก็ถูกฟ้องจากชาวนิวออร์ลีนเนื่องจากบ้านเหล่านั้นไม่ได้คุณภาพ


“เทเลอร์ สวิฟฟ์” เขียนเพลงใหม่ให้ภ. CATS

นักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟฟ์” และนักประพันธ์เพลงละครเวทีชั้นครู ANDREW LLOYD WEBBER ฟอร์มทีมกันเพื่อเขียนเพลงใหม่สำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาละครบรอดเวย์ชื่อก้องโลก Cats โดยเพลง “Beautiful Ghosts” ที่อยู่ในภาพยนตร์นั้นจะถ่ายทอดโดย Francesca Hayward นักบัลเลต์มืออาชีพจากคณะ Royal Ballet ขณะที่เวอร์ชั่นที่เป็นเสียงร้องของ “เทย์เลอร์” จะมีให้แฟนๆได้ฟังในช่วงเครดิตท้ายของหนัง ซึ่งจะลงโรงฉายในวันที่ 20 ธันวาคมนี้่

“BTS” ลุ้น 3 รางวัลใหญ่ 2019 American Music Awards 

สถิติมีไว้ให้ทำลายจริงๆ สำหรับบอยแบนด์สุดฮอตจากแดนกิมจิ BTS ที่ล่าสุดมีชื่อเข้าชิงรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ‘2019 American Music Awards’ ใน 3 สาขาทั้ง ‘คอนเสิร์ตแห่งปี’ ซึ่งพวกเขาเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้เข้าชิง แถมยังเป็นศิลปินที่ไม่ได้ร้องเพลงภาษาอังกฤษวงแรกตั้งแต่มีงานประกาศรางวัล AMA หรือตั้งแต่เมื่อ 45 ปีก่อนที่ได้เข้าชิงรางวัล “ศิลปินดูโอ้และกลุ่มยอดเยี่ยม” และอีกหนึ่งสาขาก็คือ  ‘ศิลปินขวัญใจชาวโซเชียล’ แต่หนุ่มๆจะคว้ารางวัลไปนอนกอดได้สมใจหรือไม่ 24 พฤศจิกายนนี้รู้กัน

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม