“คารา เดลาวีน” เดินรณรงค์เรื่องสิ่งแวดแวดล้อม

    นางแบบตัวแม่ “คารา เดลาวีน” เปิดใจว่าเธอยอมถูกกล่าวหาว่าเป็นคนหน้าไหว้หลังหลอกที่ยังเดินหน้าทำงานในวงการแฟชั่น ทั้งๆ ที่ตัวเองนั้นออกตัวอยู่ตลอดว่าสนับสนุนแคมเปญเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม โดยนางแบบคนดังยังเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศของโลก รวมทั้งยังแสดงออกว่าเธอสนับสนุน “กลุ่มกบฏโลกร้อน” ที่เพิ่งรวมตัวกันในงาน London Fashion Week ที่ชูประเด็นว่าการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของวงการแฟชั่นนั้นส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม และเรียกร้องให้ผู้ประกอบการมีมาตรการทันทีต่อวิกฤติการณ์ภาวะโลกร้อน
***************************************************
    แร็ปเปอร์หนุ่ม “โพสต์ มาโลน” กลายเป็นตัวเต็งในงานประกาศผลรางวัล American Music Awards 2019 เพราะเขาคือศิลปินที่มีชื่อเข้าชิงมากที่สุดถึง 7 สาขา ขณะที่นักร้องหน้าใหม่อย่าง Billie Eilish และสาวเสียงดี Ariana Grande ก็หายใจรดต้นคอตามกันมาติดๆด้วยการเข้าชิงถึง 6 รางวัล ขณะที่นักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟท์” ที่เคยกวาดรางวัลจากเวทีนี้ไปถึง 23 รางวัลแล้ว แถมมีชื่อเข้าชิงในปีนี้อีก 5 รางวัล ก็มีลุ้นที่จะทำลายสถิติคิงออฟป็อบผู้ล่วงลับ “ไมเคิล แจ็คสัน” ที่คว้ารางวัลจาก American Music Awards ไปทั้งหมด 24 รางวัลนั่นเอง โดย American Music Awards 2019 จะถ่ายทอดสดในวันที่ 24 พฤศจิกายนจาก Microsoft Theater ใน Los Angeles ซึ่ง เทย์เลอร์ , โพสต์ มาโลน , อาริอานา, Drake และ Halsey
****************************************************


    ปิดท้ายที่บิ๊กบอสแห่ง JYP ค่ายเพลง BIG 3 ของเกาหลี “พัค จินยอง” ที่กำลังวางแผนคัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่าเขากำลังซุ่มทำเพลงใหม่อยู่ และเพิ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายมิวสิควิดีโอไปหมาดๆ และเขาก็ตั้งใจที่จะคัมแบ็คภายในปีนี้ ก่อนหน้านี้ “พัค จินยอง” ได้ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล “This Small Hand” ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเขาเขียนเพลงนี้ให้กับลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกนั่นเอง
เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม