“คิม ซูฮยอน” ถูกทาบเล่นซีรีส์ปีหน้า

นายต่างดาว คิม ซูฮยอน พร้อมกลับมาโชว์หน้าหล่อให้แฟนซีรีส์ได้กรี๊ดกันสุดเสียง เมื่อสื่อเกาหลี  Ilgan Sports รายงานว่า ผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Psycho But It’s Okay   ของช่อง tvN ทาบให้เขามาแสดงนำ พร้อมลงจอต้นปีหน้า  ขณะที่ แหล่งข่าวทางต้นสังกัดของ คิมซูฮยอน ก็ยังไม่ฟันธง โดยบอกเพียงว่า Psycho But It’s Okay เป็นเพียง 1 ในซีรีส์ที่นายต่างดาวกำลังพิจารณาบทอยู่เท่านั้น   แต่ถ้า คิมซูฮยอน ตอบตกลง  นี่จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกในรอบ 5 ปีของเขาต่อจาก Producer  เมื่อปี 2015  ไปนับรวมกับที่เขาโผล่ไปเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ Hotel Del Luna เมื่อไม่นานมานี้


                                                                      **********************  

ส่วนซุปตาร์ไต้หวัน เจย์โจว ก็เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ต   Carnival  เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีกับการโลดแล่นบนถนนสายดนตรีของเขาแล้ว   โดยประเดิมที่มหานครเซี่ยงไฮ้ จีนแผ่นดินใหญ่  ก่อนจะเดินสายระเบิดความมันส์ในหลายเมืองใหญ่ของจีน ตลอดเดือนตุลาคม และพฤศจิกายนนี้  จากนั้น  เจย์โจว ก็จะข้ามไปพบปะตี๋หมวยที่เกาะฮ่องกง ในเดือนธันวาคม  ตามด้วย สิงคโปร์ / มาเลเซีย และ นครซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในปีหน้า


                                                                      **********************  

 นักแสดงมากฝีมือ พอล ดาโน่ จะมารับบทเป็นวายร้าย   Riddler   ในหนัง   The Batman ของผู้กำกับ แมท รีฟส์ เป็นที่แน่นอนแล้ว      โดย พอล จะต้องต่อกรกับอัศวินแห่งรัตติกาลคนใหม่ อย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน  ซึ่งมาเสียบแทน เบน แอฟเฟล็ค ที่ถอนตัวไป   งานนี้ แฟนแบทแมน ก็เห็นดีเห็นงาม ว่า พอล จะตีบท Riddler ได้แตกกระจุยแน่นอน   ส่วนแบทแมน เวอร์ชั่นนี้จะปังหรือเปล่า รอลุ้นพร้อมกันมิถุนายนปี 2021 โน่นเลย


*************************

พิธีกรแถวหน้า สตีเฟ่น โคลเบิร์ท  ก็ยังไม่หายจากหน้าจอไปไหนง่ายๆ  เมื่อสถานีโทรทัศน์ CBS ประกาศว่า ได้ต่อสัญญาให้เขา ทำรายการทอล์คโชว์   Late Show อีก 4 ปี  ยาวไปจนถึงเดือนสิงหาคมปี 2023 โน่นเลย    โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดข้อตกลงว่า สตีเฟ่น ได้รับค่าตอบแทน จากการต่อสัญญากับ   CBS ไปเท่าไร แต่ก็น่าจะสมน้ำสมเนื้อ เพราะที่ผ่านมา รายการ   Late Show ของเขา ก็มีเรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยเทปละเกือบ 4 ล้านคน ซึ่งถือว่าไม่น้อยสำหรับรายการทอล์คโชว์ช่วงดึก 

***************************

ปิดท้ายด้วย  Alain Robert  (อาลาน โรแบร์) เจ้าของฉายาไอ้แมงมุมแห่งฝรั่งเศส ที่ขอเปลี่ยนแนวจากการไต่ตึก มาทำเพลงแดนซ์   I Climb The World    หวังไต่ชาร์ตเพลงฮิตแทน   โดย Alain ดึงร็อคเกอร์ระดับตำนาน John Parr มาบรรเลงกีตาร์ พร้อมเสริมดนตรีแนวเทคโน  ประสานไปกับเนื้อร้องว่า ผมคือ สไปเดอร์แมน  คุณไม่มีทางจับผมได้    งานนี้  Alain   ก็ไม่วายพูดติดตลกว่า เนื้อเพลงไม่ตรงกับความเป็นจริงเอาซะเลย เพราะอย่างที่รู้ๆ ว่าเขาโดนตำรวจจับจากการปืนตึกสูงทั่วโลก โดยไร้เครื่องป้องกันมาเป็นร้อยครั้งแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ถอดใจ และยังคงจะทำต่อไปเรื่อยๆ     แน่นอนว่า   MV เพลง I Climb the World ก็เป็นภาพที่ Alain กำลังไต่ตึกนิวยอร์กไทมส์นำมาใส่ไว้ด้วย

เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม