ช็อก! ตำรวจพบร่าง “ซอลลี” เสียชีวิตในบ้านพัก

สุดช็อก!  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเขต Seongnam Sujeong รายงานว่า   พบร่างของนักแสดง-นักร้องสาวชื่อดัง “ซอลลี” วัย 24 ปี  ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอกับโคมไฟในบ้านพักย่าน  Seongnam โดยเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการของเธอนั้นเป็นคนพบร่างและได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ   โดยหลังจากนี้ตำรวจกำลังสืบสวนหาต้นตอของเหตุน่าสะเทือนใจนี้ หรือจดหมายลาตาย   และจะเร่งแถลงข่าวกับสื่อมวลชนต่อไป


  “ซอลลี” นั้นมีชื่อจริงว่า ชเว จิน-รี เป็นอดีตสมาชิกวง F(x) ภายใต้ค่ายยักษ์ใหญ่ Sm entainment ซึ่งเป็นทั้งนักร้อง พิธีกร นางแบบ และนักแสดง และเพิ่งกลับมาออกซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเองอีกครั้งในเพลง Goblin ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

        *****************************
เหล่าซุปตาร์ตัวแม่ของฮอลลีวู้ดทั้ง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, มารายห์ แครี่, บรี ลาร์สัน, อควาฟินา และชาร์คา ข่าน ตบเท้ากันมาร่วมงาน “พลังที่หลากหลายของผู้หญิง” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 11 แล้วในเบเวอร์รี่ฮิลล์ โดยมีความพยายามในการร่วมมือกันทำกิจกรรมการกุศลและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบันเทิง แน่นอนว่างานนี้เป็นอีเว้นท์สำหรับสาวๆโดยเฉพาะ 
โดย “อนิสตัน” เปิดใจว่าเธอไม่เคยคิดจริงๆว่าตัวเธอนั้นมีพลังมากแค่ไหน แต่เมื่อมาคิดทบทวนดูถึงพลังหญิงอีกครั้ง หลังได้มีบทบาทในการลุกขึ้นมาร่วมโปรเจ็คท์แสดงพลังต่อต้านการคุกคามทางเพศหรือ #metoo เมื่อ 2 ปีก่อน ก็ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงความสมดุลในสัดส่วนของอุตสากรรมบันเทิงมากเลยทีเดียวค่ะ
                               *******************************
สงสัยจะมันส์จนฉุดไม่อยู่ แรปเปอร์ผิวสี “ทราวิส สก็อตต์” ที่กระโดดตัวลอยขณะที่กำลังขึ้นโชว์ในงาน Rolling Loud Music Festival แต่กลับพลาดท่าเสียจังหวะหล่นมากระแทแทกพื้นเวทีอย่างจัง จนขาขวาของเขาได้รับบาดเจ็บ แต่ The Show must go on เพราะแรปเปอร์คนดังนั้นพยายามซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้และกลับไปร้องเพลงต่อจนจบ โดยหลังจากจบเพลง “ทราวิส” บอกกับแฟนๆว่าเขาคิดว่าเพิ่งทำเข่าตัวเองแตก แต่โชว์จะไม่หยุดแค่นี้ และเขาก็ร้องเพลงในลิสต์ต่อจนจบคอนเสิร์ตเลยล่ะค่ะ
เข้าชม 28 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม