ละครเวที เผยชีวิต “ไมเคิล แจ็คสัน” เปิดม่านปี 2020

กองมรดก ไมเคิล แจ็คสัน  กลับมาทำตามแผนเดิม ด้วยการส่งละครเพลง MJ : The Musical เปิดม่านที่นิวยอร์ก ปีหน้า  แม้การลงจอของหนังสารคดี Leaving Neverland เมื่อต้นปี จะทำให้ ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ ถูกขุดคุ้ยประเด็นคุกคามทางเพศเด็ก จนเกิดเป็นดราม่ารอบใหม่ก็ตาม    โดยกองมรดกไมเคิล แจ็คสัน ก็มุ่งมั่นและตั้งใจกับการนำชีวิตของ ไมเคิล แจ็คสัน มาดัดแปลงเป็นละครบรอดเวย์ไม่น้อย  ถึงขนาดดึงนักเขียนบท  และผู้กำกับละครเวทีระดับมือรางวัลมาช่วยกันสร้างสรรค์ให้ทุกอย่างเพอร์เฟ็ค  และตั้งใจจะเปิดตัวในวันที่ 6 กรกฎาคม ก่อนเปิดม่านจริงเดือนสิงหาคมปีหน้านั่นเองค่ะ 


                                                      ******************************

ส่วนเคียรา ไนท์ลี่ย์ ก็เผยโฉมครั้งแรกในงานเปิดตัวหนัง Official Secrets ที่เทศกาลหนังลอนดอน   แถมยังสวยปิ๊งชนิดที่ถ้าไม่บอกว่าเธอเพิ่งคลอดลูกคนที่สองได้แค่เดือนครึ่ง ก็ไม่มีใครรู้เลยล่ะค่ะ   / แม้หนังจะเป็นเรื่องการเมืองจ้า  แต่เคียร่า ก็บอกเลยว่า ช่วงนี้เป็นชีวิตแม่ลูกอ่อน ก็เลยไม่ค่อยได้ติดตามเรื่องการเมืองมากนัก  เรียกว่าให้นม และดูแลลูก ก็หมดวันแล้วล่ะค่ะ   หนังเรื่อง   Official Secrets ยังนำแสดงโดย แมท สมิธ และ เรล์ฟ ไฟน์  เข้าฉายที่อังกฤษ 18 ตุลาคมนี้ค่ะ 


                                                          ************************  

ปิดท้ายด้วย  2 พระนางระดับซุปตาร์  ดเวนย์ จอห์นสัน  กับ เอมิลี่ บลันต์  ที่มาชวนคนดูเข้าป่า ในหนังผจญภัยเรื่องใหม่ของค่ายดีสนี่ย์   Jungle Cruise  ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโซนเครื่องเล่นยอดฮิตในสวนสนุกดีสนีย์แลนด์นั่นเอง    โดย ดเวนย์ รับบทเป็นกัปตันเรือ  ที่จะช่วยนำทางให้ นางเอกของเรื่อง ไปตามหาต้นไม้ที่มีพลังในการรักษานั่นเอง    แน่นอนว่าการผจญภัยครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ส่วนจะสนุกสนานแค่ไหน รอลุ้นแบบเต็มๆ วันเข้าฉาย กรกฎาคมปีหน้าค่ะ 

เข้าชม 72 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ