“วาคีน ฟีนิกซ์” ขับรถชน แต่พร้อมชดใช้

จากซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปี 2018  จนถึงตอนนี้ละครเรื่อง   The Legend of Ba Qing (เดอะ ลีเจนท์ ออฟ ป้าฉิง) ก็ยังไม่มีแนวโน้มได้ออกอากาศที่แดนมังกร  เพราะโดนหางเลขจากประเด็นหนีภาษีของ ฟ่านปิงปิง  และข่าวขืนใจผู้หญิงของ เกาหยุนเสียง พระนางของเรื่องนั่นเอง   ล่าสุดผู้สร้าง Talent Television and Film ก็ตัดสินใจควักเงินอีกก้อน  300 ล้านบาท  เปลี่ยนตัวนักแสดงเฉพาะบทของ ฟ่านปิงปิง กับเกาหยุนเสียง และถ่ายทำใหม่ในบางฉาก  ก่อนใช้เทคนิคพิเศษทุกอย่างมาช่วยทำให้ฉากที่ถ่ายเพิ่มเนียนไปกับของเก่า  เพื่อจะได้ออกฉายสักที   เพราะที่ผ่านมา บริษัทต้องแบกรับต้นทุนของซีรีส์ที่มหาศาล  ยิ่งพอเกิดข่าวฉาวของนักแสดงนำ จนต้องระดับการฉาย ก็ทำให้มูลค่าของซีรีส์เรื่องนี้ลดลงเรื่อยๆ  ชนิดที่จะไม่เห็นกำไรแล้ว


                                                 ************************

ส่วนนักแสดงมากฝีมือ วาคีน ฟีนิกซ์  จากหนัง Joker  ก็แมนมากเวอร์   เมื่อเว็บไซต์ TMZ รายงานว่า วาคีน เผลอขับรถชนท้ายรถดับเพลิง ซึ่งจอดอยู่   งานนี้ วาคีน  ก็ไม่ปล่อยผ่าน  จัดแจงโทรแจ้งตำรวจเองเสร็จสรรพ เพื่อสารภาพผิดด้วยตัวเอง  และพร้อมรับผิดชอบค่าเสียหายแบบไม่อิดออด ทั้งที่รถของเขาพังเสียหาย ขณะที่ รถดับเพลิง เหมือนแค่โดนสะกิดเท่านั้น    


                                                 ***********************

ปิดท้ายด้วยนักร้องนักแสดงหนุ่ม จาเรด เลโต ที่หัวเสีย  และรู้สึกแปลกแยก  ที่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับหนัง Joker ของผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์    ทั้งที่เจ้าตัวเคยรับบท โจ๊กเกอร์ ในหนังรวมวายร้ายแห่งจักรวาล DC เรื่อง   Suicide Squad เมื่อปี 2016    แม้เลโต จะไม่ออกมายืนยันข่าวนี้ แต่ถ้าเขาจะรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะในขณะที่นักแสดงคนอื่นที่รับบท โจ๊กเกอร์ ได้รับเสียงชื่นชม  ยิ่งกับ โจ๊กเกอร์คนล่าสุด วาคีน ฟีนิกซ์ ที่มีลุ้นรางวัลออสการ์ นักแสดงนำชายอย่างมาก       แต่กับเลโต  ที่ทุ่มสุดตัวกับบทนี้  กลับได้รับเสียงตอบรับก้ำกึ่ง ทั้งยังดูไม่ค่อยมีบทบาทในหนัง   Suicide Squad อย่างที่ควรจะเป็น    จน โจ๊กเกอร์ที่เขาเล่นเอาไว้ เหมือนจะถูกลืม และไม่ได้การต่อยอด อย่างที่ผู้สร้างเคยตั้งใจไว้แต่แรกนั่นเองค่ะ 

เข้าชม 43 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม