“คูฮเยซอน” ตัดพ้อชาวเน็ตไม่เข้าข้าง หลังโพสต์แฉสามีรัวๆ

“คูฮเยซอน” ตัดพ้อชาวเน็ตไม่เข้าข้าง หลังโพสต์แฉสามีรัวๆ     


.

เพราะโพสต์แฉสามีที่กำลังจะกลายเป็นอดีตอย่าง อันแจฮยอน รัวๆ จนชาวเน็ตเริ่มวิจารณ์ว่าเยอะไปแล้ว  ล่าสุด  นางเอกเกาหลี คูฮเยซอน  ก็เลยลบทุกโพสต์เกี่ยวกับคดีหย่าที่เคยลงในอินสตาแกรม พร้อมคำตัดพ้อยาวเหยียดว่า  ทำไมทุกคนถึงคิดว่าเธอกดดันจนทำให้ อันแจฮยอน ทนไม่ได้  ทั้งที่เขาต่างหากเป็นฝ่ายทำให้ชีวิตรักต้องพังลง   เธอก็แค่อยากระบายความรู้สึกที่ถูกคนรักหักหลังก็เท่านั้น คูฮเยซอน ยังบอกว่าตอนนี้เธอรู้สึกเกลียดและอยากทำลาย อันแจฮยอน   ดังนั้นจึงลบทุกโพสต์ที่เกี่ยวกับอันแจฮยอน ทิ้งให้หมด  เพราะเธอไม่ได้รักเขาอีกแล้ว         


“เจน ฟอนด้า” โดนจับเพราะร่วมประท้วงเรื่องโลกร้อน 

.


นางเอกรุ่นใหญ่ เจน ฟอนด้า ก็ถูกตำรวจจับกุมตัวหน้าอาคารรัฐสภาสหรัฐ  ระหว่างร่วมประท้วงเกี่ยวกับปัญหาโลกร้อนอย่างสงบ โดยฟอนด้า เป็น 1 ใน 16 คนที่ถูกรวบตัวฐานประท้วงโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย  เพราะสร้างความลำบากให้ผู้อื่น  ถึงอย่างนั้น  เธอก็ถูกปล่อยตัวหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งก่อนถูกจับ ฟอนด้า ก็ย้ำว่า ปัญหาโลกร้อนตอนนี้เข้าขั้นวิกฤติที่ต้องได้รับการแก้ไขทันที ไม่ใช่สิ่งที่เพิกเฉยได้อีกแล้ว

“โจลี่- แอล แฟนนิ่ง” บุกโรงเรียนหญิงในอังกฤษ พูดคุยถึงปัญหาสังคม

.

2 นางเอกต่างวัย แองเจลิน่า โจลี่ กับ แอล แฟนนิ่ง ที่ฉลองวันเด็กหญิงสากล  ด้วยการบุกไปยังโรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน  เพื่อพูดคุยถึงปัญหาด้านสังคม ทั้ง สิทธิด้านการศึกษาของเด็กผู้หญิง สังคมออนไลน์ และ การประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่ยังอายุน้อย โดยโจลี่ ย้ำว่า คนเราต้องเคยทำพลาดในชีวิต แต่ให้เรียนรู้จากมัน   ถึงอย่างนั้น ก็อย่ากดดันตัวเองเกินไป แต่จงสนุกกับการใช้ชีวิตจะดีกว่า   ขณะที่ แอล  ซึ่งโด่งดังตั้งแต่ยังเด็ก ก็บอกเลยว่า  กำลังใจและแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างที่เราเชื่อใจ เป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ 

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม