“โคดี้ ซิมป์สัน” เฝ้าไข้ “ไมลี่ย์”ป่วยทอนซิลอักเสบ

“โคดี้ ซิมป์สัน” เฝ้าไข้ “ไมลี่ย์”ป่วยทอนซิลอักเสบ 


.

ถึงจะต้องนอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล  แต่นักร้องแถวหน้า ไมลี่ย์ ไซรัส ก็ยังซ่าได้อยู่ เพราะมีหนุ่มรู้ใจคนล่าสุด โคดี้ ซิมป์สัน คอยมาเฝ้าไข้อยู่ข้างเตียง    โดยที่ไมลี่ย์ ไม่พลาดอวดความหวานให้คนโสดได้อิจฉาผ่านโลกออนไลน์ซะด้วย     ก่อนแอดมิทที่โรงพยาบาล  ไมลี่ย์ เคยบอกว่าเธอป่วยเป็นทอนซิลอักเสบ     ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามรักษาตัวให้หายดี เพื่อไปขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีการกุศล Gorillapalooza  ที่พิธีกรสาวหล่อ เอลเลน ดิเจนเนอเรส เป็นโต้โผจัดขึ้นเพื่อนำเงินรายได้ไปแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมในช่วงสุดสัปดาห์นี้นั่นเอง


“บรี ลาร์สัน” เสนอให้มีหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่หญิงฝั่งมาร์เวล 

.


นางเอกออสการ์  บรี ลาร์สัน ผู้รับบท Captain Marvel ก็ปิ๊งไอเดียอยากให้มีหนังรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่หญิงฝั่งมาร์เวล   พร้อมกับนำไอเดียนี้ไปเสนอ เควิน ฟีก ประธานมาร์เวล สตูดิโอ  เพราะไม่ใช่แค่เธอที่ต้องการ  แต่นักแสดงหญิงที่รับบทซูเปอร์ฮีโร่หญิงตัวอื่นๆ ก็ยังคิดเหมือนกัน   ซึ่งแนวโน้มก็มีความเป็นไปได้ เพราะเควิน ก็ดูสนอกสนในจอยู่  งานนี้  บรี มั่นใจว่า ถ้ามีคนเรียกร้องเข้ามาจนกลายเป็นกระแส    โปรเจ็คในฝันของเธอ ก็จะเป็นจริงได้แน่นอน

บริษัทดูแลแมวหน้ามุ่ย ฟ้องร้านค้าออนไลน์ฐานละเมิดลิขสิทธิ์

.

เจ้าเหมียวหน้ามุ่ย Grumpy Cat ที่สมเป็นแมวเน็ตไอดอล เพราะต่อให้จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ก็ยังมีบริษัทที่คอยดูแลสินค้าที่ระลึกเกี่ยวกับ มันอยู่   โดยล่าสุด บริษัท   Grumpy Cat Limited ก็ยื่นเรื่องต่อศาลฟ้องร้องบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายที่แอบนำชื่อหรือภาพของเจ้า Grumpy Cat ไปทำเป็นสินค้าออกขาย  เพราะบริษัท Grumpy Cat คือบริษัทเดียวที่ได้สิทธิในการจัดจำหน่ายสินค้าของซุปตาร์แมวหน้ามุ่ยได้แต่เพียงผู้เดียว    ทั้งยังเรียกร้องส่วนแบ่งกำไรจากร้านค้าที่ละเมิดลิขสิทธิอีกด้วย     โดยแมว   Grumpy Cat เพิ่งตายไปเมื่อเดือนพฤษภาคม จากอาการแทรกซ้อนของการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะ  ซึ่งตอนที่ยังมีชีวิตอยู่มันถือเป็นแมวซุปตาร์ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมาย แถมยังมีหนังยาวของตัวเองอีกด้วย

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม