“เอลตั้น จอห์น” เคยป่วยมะเร็ง และเกือบตายเพราะโรคร้าย

“เอลตั้น จอห์น” เคยป่วยมะเร็ง และเกือบตายเพราะโรคร้าย


ท่านเซอร์เอลตั้น จอห์น เผยความลับครั้งใหญ่ว่าเขาเคยต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมากเมื่อ 2 ปีก่อน และเฉียดตายจากโรคร้ายมาแล้ว     โดยสื่อ   Daily Mail เผยว่า เอลตั้น ยอมตีแผ่ชีวิตส่วนตั๊ว ส่วนตัวผ่านพ็อคเก็ตบุ๊คชื่อ Me   และสิ่งที่แฟนๆไม่เคยรู้มาก่อนคือ เขาเป็นมะเร็งเมื่อปี 2017 แต่โชคดีที่อยู่ในระยะเริ่มต้น ถึงอย่างนั้นการรักษามะเร็งก็ทำให้เขาทุกข์ทรมานไม่น้อย      พอจบจากมะเร็ง เอลตั้น ก็ติดเชื้อโรคร้ายแรง ระหว่างไปเที่ยวในแถบอเมริกาใต้  จนแพทย์ยังเอ่ยปากว่า ถ้ามาถึงมือหมอช้ากว่านี้อีกแค่วันเดียว เขาก็คงไปเฝ้ายมบาลแล้วล่ะค่ะ  เอลตั้น บอกว่า ตลอดระยะเวลาที่เขานอนรักษาตัว ก็ได้แต่สวดภาวนาให้ตัวเองผ่านพ้นวิกฤติมาให้ได้


“เจมส์ กันน์” โต้กลับ “มาร์ติน สกอร์เซซี่” ที่มาดูถูกหนัง “มาร์เวล”  


ผู้กำกับมือรางวัล มาร์ติน สกอร์เซซี่ ก็ไม่ปลื้มหนังในจักรวาลมาร์เวลสักเท่าไร ถึงขนาดเอ่ยปากวิจารณ์ตอนให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่า หนังซูเปอร์ฮีโร่เหมือนเครื่องเล่นสวนสนุกมากกว่าจะเป็นหนัง   เพราะหนังควรจะมอบประสบการณ์ทางอารมณ์หรือจิตใจให้กับผู้ชมมากกว่า     งานนี้ ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ จากหนัง Guardians of the Galaxy  ก็ไม่ทน  พร้อมโต้กลับผ่านทวิตเตอร์ว่า มาร์ติน เป็นหนึ่งผู้กำกับที่เขาชื่นชม  แต่การที่มาร์ติน มาตัดสินหนังทั้งที่ยังไม่ได้ดู มันทำให้เขารู้สึกแย่มากๆ ขณะที่แฟนมาร์เวลก็จวกซะเละว่า จะไปสนทำไมว่าสกอร์เซซี่ จะชอบหรือไม่ชอบหนังซูเปอร์ฮีโร่ เพราะทุกวันนี้ อุตสาหกรรมหนังก็ขับเคลื่อนได้เพราะหนังแบบมาร์เวลเนี่ยแหละ

“จัสติน บีเบอร์”จวกกลับ “พีต้า” อย่ายุ่งกับแมวผม

จัสติน บีเบอร์ ที่ขอไฝวท์กลับองค์กรพิทักษ์สิทธิสัตว์ หรือพีต้า ที่มาวิจารณ์ยับเรื่องเขาซื้อแมวหายากมาเลี้ยง   โดยบีเบอร์ โต้ผ่านอินสตาแกรมว่า พีต้าควรมุ่งเน้นไปที่ปัญหาจริงๆ อย่าง การล่าสัตว์หรือทารุณกรรมสัตว์ ไม่ใช่มาวุ่นวายเรื่องเขาซื้อแมวมาเลี้ยง  ทีตอนเขาซื้อหมามาเลี้ยง ยังไม่เห็นเป็นปัญหาเลย    เขาก็สนับสนุนการนำสัตว์จรจัดมาเลี้ยง แต่การซื้อสัตว์มาเลี้ยงก็ไม่ได้ผิดเหมือนกัน

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม