หวั่นยิงกราด รอบฉาย “Joker” เข้มหนักเรื่องความปลอดภัย

ดูเหมือนเสียงวิพากย์วิจารณ์จะยิงโหมกระแสให้หนัง Joker เป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น     โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ที่หนังเข้าฉายสัปดาห์แรก และคาดว่าจะทำรายได้เปิดตัวถล่มบ็อกออฟฟิศในอเมริกาเหนือและทั่วโลกอย่างแน่นอน  ถึงอย่างนั้น FBI และหน่วยงานด้านความมั่นคงของสหรัฐอเมริกา ก็เข้ามาคุมเข้มเรื่องความปลอดภัยในโรงหนังอย่างเต็มที่  เพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เกิดเหตุยิงกราดเหมือนเมื่อ 7 ปีก่อน       ผิดกับผู้ชมที่ไม่ได้หวั่นเกรงกับเรื่องนี้มากนัก และพร้อมมาเข้าโรงดูหนัง Joker อย่างสบายใจ   ทั้งยังมองว่าหนังก็คือหนัง และคงไม่สามารถชักจูงใครให้ลุกขึ้นมายิงกราดได้อยู่แล้วค่ะ 


                                                                           *************

พระเอก มาดทะเล้น เจมส์ ฟรังโก้ ก็เจออดีตนักเรียนในโรงเรียนสอนการแสดง Studio 24 ที่เขาก่อตั้ง  ยื่นฟ้องฐานคุกคามทางเพศ    โดย 2 สาว ซาราห์ และ โทนี  อ้างว่า เจมส์ และพวก  ใช้อำนาจหน้าที่ในโรงเรียนมาเอื้ออำนวยให้ตัวเองสามารถเอาเปรียบผู้หญิงได้แบบเนียนๆ และเปิดเผย      ทั้งที่พวกเธอยอมจ่ายเงินเดือนละเกือบหมื่น เพราะต้องการคำแนะนำด้านการแสดงจากมืออาชีพ     เรียกว่าถ้าใครสมยอมง่ายๆ ก็จะได้รับการปฏิบัติที่ดีเป็นพิเศษด้วย     ฟาก เจมส์ ฟรังโก้ ก็ส่งทนายมาแก้ต่าง และยืนยันจะฟ้องกลับฐานมาทำให้เขาเสียชื่อเสียงเหมือนกันค่ะ 


                                                                                       *********

ยพระเอกรุ่นใหญ่ โรเบิร์ต เดอ นีโร จู่ๆก็งานเข้า หลังบริษัทของเขา   Canal Productions ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 6 ล้านเหรียญ  จากอดีตผู้ช่วยหญิง   Chase Robinson  ฐานแอบนำเงินบริษัทไปใช้ส่วนตัว แถมยังชอบอู้งานอีกต่างหาก     ซึ่งทางคู่กรณีไม่อยู่เฉยฟ้องกลับว่า เดอนีโร เป็นพวกเหยียดเพศ และมีพฤติกรรมคุกคามคนอื่น พร้อมเรียกค่าเสียหายเกทับ 12 ล้านเหรียญ     โดยโรบินสัน ยกตัวอย่างว่า เดอ-นีโร เป็นผู้ชายปากร้ายที่ชอบวิจารณ์ผู้หญิงในทางเหยียดเพศ  แถมยังปฏิบัติกับเธอเหมือนนางทาส เดี๋ยวใช้ให้เกาหลัง  ผูกเน็กไท หรือแม้แต่ต้องโทรปลุก  ทั้งที่ตำแหน่งของเธอเป็นถึงรองประธานบริษัทเลยทีเดียว  

เข้าชม 24 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม