คาด “ฟ่านปิงปิง” ถูกห้ามออกนอกประเทศ ส่งผลต่อหนังอินเตอร์ “355”


คาด “ฟ่านปิงปิง” ถูกห้ามออกนอกประเทศ ส่งผลต่อหนังอินเตอร์ “355” 

.


ดูเหมือนโอกาสหวนคืนจอของนางเอกซุปตาร์แดนมังกรฟ่านปิงปิง จะไม่ง่ายอย่างที่คิด   เมื่อเจ้าตัวยังไม่โผล่ไปเข้าฉากในหนังฮอลลีวูด 355 ทั้งที่เปิดกล้องกันไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้ว    โดยสื่อจีนคาดว่า น่าจะเป็นเพราะฟ่านปิงปิง ไม่ได้รับอนุญาติให้ออกนอกประเทศจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในบทลงโทษจากคดีเลี่ยงภาษีนั่นเอง     งานนี้ ก็มีคนจับตาว่า กองถ่ายหนัง 355 มีนักแสดงจีนร่วมถ่ายทำด้วย ซึ่งจากรูปร่างที่คล้ายกับฟ่านปิงปิง ก็ทำให้มีคนจับโยงว่าเธออาจจะเป็นนักแสดงที่เข้าฉากแก้ขัดแทนฟ่านปิงปิงไปพลางๆ ก่อน  เพื่อรอจนกว่าเจ้าตัวจะมา แต่เรื่องนี้ยังเป็นแค่การคาดเดาไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด


“นิค คาร์เตอร์” ยื่นฟ้องห้ามน้องชาย “แอรอน” เข้าใกล้

.

กลายเป็นศึกสายเลือดซะงั้น เมื่อจู่ๆ นิค คาร์เตอร์ แห่งวง   Backstreet Boys ก็ลุกขึ้นมายื่นเรื่องต่อศาลให้กันน้องชาย แอรอน เข้าใกล้เขาและครอบครัว ด้วยเหตุผลว่า แอรอน ขู่จะฆ่าภรรยาของเขา ซึ่งกำลังตั้งท้องอยู่    โดยนิค ยังบอกว่าไม่แค่เขา แต่น้องสาวเองก็หวาดกลัวกับพฤติกรรมประหลาดของแอรอนเช่นกัน      แน่นอนว่า แอรอน ไม่ยอมอยู่เฉย โต้กลับผ่านทวิตเตอร์ ประกาศตัดพี่ตัดน้อง แถมยังบอกว่า เขาไม่เจอนิค มา 4ปีแล้ว และไม่คิดจะเจอด้วย ขณะที่โฆษกส่วนตัวของแอรอน ก็บอกว่า แอรอน เป็นงง ที่โดนกล่าวหา เพราะเขาไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใคร โดยเฉพาะคนในครอบครัวอยู่แล้ว      ถึงอย่างนั้น สื่อก๊อสซิป TMZ รายงานว่า ครอบครัวคาร์เตอร์ แอบเป็นห่วงแอรอน เพราะเหมือนแอรอนจะสติแตก จนนิค ยังเอ่ยปากอยากให้น้องชายเข้ารับการบำบัดจิตเป็นเรื่องเป็นราว เพื่อไม่ให้เขาทำร้ายคนอื่นหรือตัวเอง

“คริสเตียน ซิเรียโน” จัดเต็มชุดสวยให้ผู้ป่วยเด็ก 

.

ปิดท้ายด้วยดีไซเนอร์แถวหน้า Christian  Siriano ซึ่งดูแลเครื่องแต่งกายให้ดาราดังอย่าง อเรียนา  แกรนเด   เคลลี คลาร์กสัน และ อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 มิเชล โอบาม่า ก็จับมือกับองค์กรการกุศล เพื่อแต่งตัวให้เด็กผู้ป่วยโรคมะเร็ง ได้สวยหล่อสมวัย      คริสเตียน บอกว่า สำหรับนักออกแบบแล้ว การแต่งตัวก็ไม่ต่างจากการเปลี่ยนชีวิตในรูปแบบนึง  ซึ่งเขาก็อยากให้เด็กๆ เหล่านี้รู้สึกดีขึ้นมากที่สุดเท่าที่นักออกแบบคนนึงจะทำได้    โดยผลลัพธ์ที่ออกมาก็สมใจคริสเตียน เพราะเด็กๆ ไม่แค่ชอบใจ แต่ยังเอ่ยปากว่ารู้สึกมีแรงบันดาลใจจากการถูกแปลงโฉมให้ดูดีขึ้นอีกด้วย

เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม