หวั่นความปลอดภัย “GOT7” ยกเลิกโชว์ที่ฮ่องกง

ค่าย JYP Entertainment ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตของวง GOT7 ที่ฮ่องกง ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม 2562 และ 1 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้  เพราะหวั่นเกรงเรื่องความปลอดภัย จากสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองนั่นเอง โดยทางค่ายก็ขอโทษแฟนเพลงชาวฮ่องกง และให้คนที่ซื้อตั๋วไปแล้วก็สามารถมารับเงินคืนได้  ส่วนคอนเสิร์ตจะเลื่อนไปเป็นเมื่อไร ต้องติดตามกันอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ ก็มีแฟนเพลงบางกลุ่มแสดงความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของ แจ็คสัน หวัง หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ที่เป็นชาวฮ่องกง แต่ออกตัวแรงว่าสนับสนุนจีน จนสร้างความไม่พอใจให้ชาวฮ่องกงไม่น้อย


.

“ดีสนีย์” มีหนัง 5 เรื่องทำเงินทะลุพันล้านเหรียญในปี 2019


.

ปีนี้ถือเป็นปีทองของค่ายหนังดีสนีย์จริง เพราะหนังที่เข้าฉายเปรี้ยงเกือบทุกเรื่อง จนสร้างสถิติเป็นค่ายหนังเจ้าแรก  ที่มีหนังทำเงินทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านเหรียญ ถึง  5 เรื่อง ภายในปีเดียวกัน   หลังหนังแอนิเมชั่น   Toy Story ภาค 4  เป็นผลงานเรื่องล่าสุดที่กวาดรายได้เกินพันล้านเหรียญ ต่อจาก  Captain Marvel / Avengers :Endgame / The Lion King และ Aladdinจนค่ายหนังผู้แข่งได้นั่งมองตาปริบๆ    ยิ่งไปกว่านั้น   ดีสนี่ย์ ยังเตรียมสลายปีกด้วยการผุดระบบสตรีมมิ่งของตัวเองในชื่อ   ดีสนี่ย์ พลัส ที่จะเปิดตัวพฤศจิกายน 2562 นี้อีกด้วย

.


“เบลลา ธอร์น” ชิมลางงานผู้กำกับ ขอทำหนังโป๊

.

นักร้องนักแสดงสาววัย 21 ปี  เบลล่า ธอร์น ที่กำกับหนังเรื่องแรก ก็ฉีกภาพลักษณ์ใสๆ สไตล์ดีสนี่ย์ค่ายแจ้งเกิด มาทำหนังสำหรับผู้ใหญ่เรื่อง Her and Him  ให้กับเว็บไซต์หนังโป๊ Pornhub   โดยหนังจะเปิดตัวในเทศกาลหนัง โอเดนบูร์ก ที่ประเทศเยอรมนี กลางเดือนหน้า  โดย เบลล่า ยังขอบคุณทาง Pornhub ที่ออกเงินให้เธอสร้างหนัง ซึ่งเล่าเรื่องสัมพันธ์ชายหญิงในรูปแบบที่คนส่วนใหญ่มักจะตั้งแง่อีกด้วย

เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม