นายแบบเซ็กซี่ อ้างถูก“เคที่ เพอร์รี่” คุกคามทางเพศ

นักร้องสาวสีลูกกวาด เคที่ เพอร์รี่ เจอนายแบบหนุ่ม Josh Kloss ซึ่งเคยร่วมงานกันใน  MVเพลง Teenage Dream เมื่อปี 2010 ออกมาแฉว่า เคยถูกเคที่ คุกคามทางเพศด้วยการบังคับให้เขาเปิดอวัยวะเพศโชว์เพื่อนของเธอกลางงานปาร์ตี้หนึ่ง  แถมตอนที่ถ่ายทำ   MV ด้วยกัน เคที่ ก็มักจะพูดจาให้เขาอับอายต่อหน้าสาธารณชน  ทั้งที่เขาได้ค่าตัวน้อยมาก   โดยจอช ไม่ระบุว่าเหตุการณ์น่าอายนี้เกิดขึ้นเมื่อไร  บอกแค่เกิดขึ้นหลังจากเคที่ เลิกกับ รัสเซล แบรนด์ ได้พักนึง  ส่วนเหตุผลที่เขาเพิ่งออกมาพูด เพราะเห็นว่าช่วงนี้มีผู้หญิงออกมาบอกว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อทางเพศของผู้ชาย จนลืมมองว่าผู้ชายเองก็ตกเป็นเหยื่อทางเพศของผู้หญิงได้เช่นกัน    จนถึงตอนนี้ เคที่ ยังนิ่งเฉยกับข้อกล่าวหานี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ เคที่ ก็เคยถูกวิจารณ์ยับ ตอนเป็นกรรมการรายการ   American Idol เมื่อเธอแกล้งจูบปากผู้เข้าแข่งขันวัย 19 ปี โดยที่ฝ่ายชายไม่ได้เต็มใจ


ส่วนแรปเปอร์อเมริกัน ASAP Rocky ก็เซ็งหนัก หลังถูกศาลสวีเดนตัดสินว่ามีความผิดจริงในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นในกรุงสตอกโฮล์ม เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา และต้องจ่ายเงินค่าเสียหายให้คู่กรณีกว่า 4 หมื่นบาท  ถึงอย่างนั้น ASAP Rocky ก็รอดคุก ตราบใดที่เขาไม่ก่อเรื่องขึ้นอีกในสวีเดน  โดยทนายความของ ASAP Rocky   ก็บอกเลยว่าลูกความคนดังผิดหวังอย่างมากกับคำตัดสินของศาล และกำลังพิจารณาอยู่ว่าจะยื่นอุทธรณ์หรือไม่

ปิดท้ายด้วยนักร้องโอเปร่ารุ่นใหญ่ พลาซิโด โดมิงโก วัย 78 ปี ที่ถูกยกเลิกงาน หลังสื่อ Associated Press ประโคมข่าวว่า เขามีพฤติกรรมคุกคามทางเพศผู้หญิงหลายคนตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา โดมิงโกรับหน้าที่คัดเลือกนักแสดงให้กับคณะโอเปราของลอสแอนเจลิส ซึ่งสามารถชี้ชะตาว่าใครควรจะเกิดหรือดับ  ได้ใช้อำนาจกดดันให้ผู้หญิงทั้งหลายมีความสัมพันธ์ทางเพศ  หากใครปฏิเสธก็จะถูกลงโทษและหมดอนาคตในวงการทันที  แน่นอนว่า คณะโอเปราอื่นๆ ก็พากันยกเลิกงานโดมิงโก เพื่อให้คณะโอเปราของลอสแอนเจลิส สืบสวนข้อกล่าวนี้ให้กระจ่าง


เข้าชม 66 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม