“เลียม เฮมสเวิร์ธ” ยังหวังดีกับ “ไมลีย์” แม้แยกทาง

“เลียม เฮมสเวิร์ธ” ยังหวังดีกับ “ไมลีย์” แม้แยกทาง 


.

พระเอกเลียม เฮมสเวิร์ธ ยังคงมีความหวังดีในภรรยาคนสวย ไมลี่ย์ ไซรัส แม้จะแยกทางกันไปแล้ว  โดยเลียม โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า เขาอยากให้ไมลี่ย์ มีความสุขและแข็งแรง  พร้อมยืนยันว่า ได้แยกทางกับไมลี่ย์ จริง แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้กับสื่อไหนทั้งสิ้น   ก่อนหน้านี้ ไมลี่ย์ เพิ่งส่งตัวแทนมาชี้แจงว่า ทางใครทางมันกับสามีนักแสดงเพื่อให้ทั้งคู่โฟกัสกับงานของตัวเองอย่างเต็มที่  ทั้งที่แต่งงานกันได้ไม่ถึงปีด้วยซ้ำ   ถึงอย่างนั้น ไมลี่ย์ และเลียม ยังคงจะดูแลสัตว์เลี้ยงร่วมกัน


“อลานิส มอริสเซ็ต” คลอดลูกคนที่ 3

.


ส่วนนักร้องระดับรางวัลแกรมมี่  อลานิส มอริสเซ็ท วัย 45 ปี  ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่าเธอและสามีแรปเปอร์ Mario Treadway ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา   ซึ่งถือเป็นทายาทคนที่ 3 ของทั้งคู่   ต่อจากลูกชายคนโตวัย 8 ขวบ  และลูกสาววัย 2 ขวบ นั่นเอง   โดย อลานิส เผยถึงการเป็นคุณแม่ตั้งแต่ท้องแรก  ทั้งยังเคยยอมรับกับนิตยสารพีเพิลเมื่อ 2 ปีก่อนว่าเธอมีปัญหาซึมเศร้าหลังคลอด  และอยากบอกให้ทุกคนได้รับรู้เพื่อเข้าใจหัวอกของคุณแม่ลูกอ่อนมากขึ้นนั่นเอง

“มิสซี่ อิลเลียต” เตรียมรับรางวัลเกียรติยศ “MTV Video Music Awards 2019”

.

ปิดท้ายด้วยแรปเปอร์หญิง มิสซี่ อิลเลียต ที่เตรียมขึ้นรับรางวัลเกียรติยศ Michael Jackson Video Vanguard Award บนเวที MTV Video Music Awards    2019  ในฐานะที่มิวสิค วิดีโอของเธอ สร้างความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ได้ตลอด  ตั้งแต่เพลงแรก The Rain (Supa Dupa Fly) เมื่อปี  1997     ไม่เพียงมารับรางวัล  แต่   มิสซี่ อิลเลียต ยังเตรียมจัดโชว์มาสมนาคุณแฟนๆ ด้วย แต่จะเจ๋งแค่ไหน รอดูกันวันที่ 26 สิงหาคมนี้

ยกเลิกงานแฟนมีตติ้ง “คังแดเนียล” ที่ฮ่องกง

.

เพราะสถานการณ์การประท้วงในเกาะฮ่องกงยังคงมาคุ ทำให้ค่าย   KONNECT Entertainment  ประกาศยกเลิกการจัดงานแฟนมีตติ้งของไอดอลเกาหลี คังแดเนียล ที่ฮ่องกง ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้   และคงต้องรอดูสถานการณ์ว่าจะสามารถกลับมาแก้มือได้อีกครั้งเมื่อไร     ซึ่งผู้จัดงาน ก็หวังว่าแฟนคลับของหนุ่ม คังแดเนียล จะเข้าใจว่าความปลอดภัยของศิลปินและแฟนๆ ต้องมาก่อน

หนัง  “Shanghai Fortress” ไม่ปังอย่างที่คาด

.

ส่วนหนังไซไฟฟอร์มยักษ์   Shanghai Fortress  ก็ทำรายได้ในจีนแผ่นดินใหญ่  แป้กมากกว่าเปรี้ยง ทั้งที่ได้นักแสดงระดับซุปตาร์อย่าง ลู่หาน และ ซูฉี มาเป็นจุดขาย แถมยังทุ่มทุนมหาศาลถึง 2 พันล้านบาท    แต่กลับทำรายได้เปิดตัวยังไม่ถึงครึ่งของทุนสร้างด้วยซ้ำ  เหตุผลหลักหนีไม่พ้นเสียงตอบรับจากผู้ชมที่ไม่ปลื้มกับเนื้อหาของหนังอย่างแรง  จนกลายเป็นกระแสฮอตในโลกออนไลน์   โดยผู้ชมส่วนใหญ่ บอกว่า Shanghai Fortress เวอร์ชั่นหนัง สร้างความผิดหวังอย่างแรง ทั้งที่สร้างจากนิยายขายดีที่ได้รับความนิยมจากผู้อ่านแดนมังกรอย่างมาก ขณะที่ผู้สร้าง ก็ไม่พอใจกับกระแสตอบรับ ถึงขนาดโพสต์โต้กลับผ่านโซเชียล ก่อนจะรีบกลับลำออกมาขอโทษแฟนหนังว่า เป็นสิทธิที่ผู้ชมสามารถวิพากย์วิจารณ์ผลงานนั้นๆ ได้อยู่แล้ว

เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม