“โจลี่ – นาตาลี” ร่วมจักรวาลมาร์เวล

ค่าย Marvel Studios เผยโปรเจ็คหนังใหม่ของค่ายในงาน Comic-Conซานดิเอโก้ปีนี้ ที่มีเซอร์ไพรส์รัวๆ เริ่มด้วยการปรากฎตัวของนางเอกปากอิ่ม แองเจลิน่า โจลี่  ซึ่งนำทีมนักแสดงจากหนังเรื่อง The Eternals ทั้ง ริชาร์ด แมดเดน, Kumail Nanjiani ,มาดงซอก และซัลมา ฮาเย็ค มาประกาศความพร้อมก่อนเข้าฉายจริงพฤศจิกายนปีหน้าโดยโจลี่ บอกเลยว่าเธอเข้าคอร์สเตรียมร่างกายไว้แล้วสำหรับการบู๊แบบจัดหนัก


แต่ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า คือ การกลับมาของ “นาตาลี พอร์ทแมน” ซึ่งเคยรับบท “เจน” ในหนังเรื่อง Thor สองภาคแรก  เพราะเธอจะมารับบทเป็น เทพีสายฟ้า  ประชันเทพเจ้าสายฟ้าคนเดิมอย่าง “คริส เฮมสเวิร์ธ” ในหนัง Thor ภาค 4 ที่ใช้ชื่อว่า Thor : Love and Thunder  แต่กว่าคอหนังจะได้ดูคือ พฤศจิกายนปี 2021 โน่นเลยและที่ไม่หายไปไหน คือวายร้าย “โลกิ” ที่พร้อมกลับมาสร้างตำนานบทใหม่แต่นักแสดงยังเป็นคนเดิม คือ “ทอม ฮิดเดลสตั้น ไม่เปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับ “สการ์เล็ต โยแฮนสัน”  ที่กลับมาสวมชุด Black Widow  อีกครั้งในหนังภาคแยกของตัวเอง   

งานนี้ marvel ยังขอแนะนำหนังซูเปอร์ฮีโร่เลือดเอเชีย Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ที่ได้ ซีมู ลิว,เหลียงเฉาเหว่ย และ อควาฟิน่า แสดงนำเข้าฉายจริงกุมภาพันธ์ปี  2021 ส่วน เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบช ก็พร้อมร่ายเวทย์ครั้งใหม่ในหนัง   Doctor Strange in the Multiverse  of Madness   ก่อนที่ เควิน ฟีก ผู้บริหาร มาร์เวล จะปิดฉากเฟส 4 ของค่าย กับหนังเรื่อง Blade ที่ได้นักแสดงดีกรีออสการ์  มาเฮอร์เชล่า อาลี มารับบทนี้  แต่ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากไปกว่านี้  รู้แค่ว่า คอหนังจะได้ดูกันพฤษภาคมปีหน้า (2020)


เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม