“เทเลอร์ สวิฟท์” ไม่ปลื้ม “สกูตเตอร์ บรอน” มีสิทธิในงานเพลงของเธอ

     นักร้องปากแดง “เทเลอร์ สวิฟท์” จะไม่ทนหลังรู้ข่าวว่า “สกูตเตอร์ บรอน” ผู้จัดการของนักร้องดังๆทั้ง “จัสติน บีเบอร์” , “แคนเย่ เวสต์” และ
“อเรียนา แกรนเด” ทุ่มเงิน  300 ล้านเหรียญหรือกว่า 9500 ล้านบาท  ซื้อค่ายเพลง Big Machine  จนทำให้ สกูตเตอร์ มีสิทธิในงานเพลงทั้ง 6  อัลบั้มของเทเลอร์   


     “เทเลอร์”บอกว่า เธอไม่มีสิทธิในงานเพลงของตัวเอง เพราะเซ็นสัญญากับทางค่ายไว้ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ตอนอายุ 15 ปี   ซึ่งตอนที่เทเลอร์ย้ายบ้านมาอยู่กับ Universal Music เมื่อปลายปีก่อน  เธอก็ทำใจไว้แล้วว่างานเพลงเก่าๆ ของเธอจะต้องถูกขายและเปลี่ยนมือไปที่เจ้าของคนใหม่ แต่พอรู้ว่า เป็นสกูตเตอร์ บรอน ที่เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการ เธอก็รับไม่ได้ พร้อมกล่าวหาว่า สกูตเตอร์ คอยรังแกเธอลับหลังมาตลอด  ทั้งเรื่องคลิปเสียงหลุดที่เธอโทรคุยกับ คิม คาร์ดาเชี่ยน   หรือ mv ของแคนเย่ ที่มีภาพเปลือยของเธอในนั้น  “เทเลอร์” ยังหวั่นเกรงว่า สกูตเตอร์ จะนำเพลงของเธอไปปู้ยี่ปู้ยำไม่เหลือดีอีกด้วย         

     ในขณะที่ “สกูตเตอร์” ยังนิ่งเงียบ แต่เด็กปั้นของเขาอย่าง “จัสติน บีเบอร์”  ไม่อยู่เฉยชี้แจงผ่านอินสตาแกรมยาวเหยียด โดยเริ่มต้นจากขอโทษเทเลอร์ ที่อาจจะเคยเล่นมุขล้อเลียน เธอกับแคนเย่ เมื่อนานมาแล้ว   ซึ่ง “สกูตเตอร์” เป็นคนที่คอยปรามเขาด้วยซ้ำ  ดังนั้นการที่ “เทเลอร์” ออกมาต่อว่า”สกูตเตอร์” ผ่านสื่อจึงดูไม่เป็นธรรมกับสกูตเตอร์เท่าไร  และคิดว่าการพูดคุยกันน่าจะช่วยแก้ไขความบาดหมางทั้งหมดได้  เพราะเขาและสกูตเตอร์ ไม่เคยคิดอะไรในแง่ร้ายกับ “เทเลอร์” อยู่แล้ว ผิดกับภรรยาของ “สกูตเตอร์” ที่จวกกลับเทเลอร์ ว่า พ่อของเทเลอร์ ถือหุ้นในค่ายเพลง  Big Machine แถมเจ้าของค่ายคนเก่าก็ยังโทรไปแจ้งข่าวเปลี่ยนมือผู้บริหารกับเทเลอร์ เป็นการส่วนตัวแล้ว ดังนั้นเทเลอร์ ไม่ควรมาพูดว่ารู้ข่าวพร้อมคนอื่นๆทำแบบนี้คนที่โดนรังแกผ่านโลกออนไลน์ น่าจะเป็น “สกูตเตอร์”สามีของเธอมากกว่า


เข้าชม 118 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม