สีสันงาน “MTV Movie & TV Award 2019”

     หนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Avengers : Endgame ที่กลายเป็นดาวเด่นของงานแจกรางวัล MTV Movie and TV Awards 2019 เพราะเหมารางวัลใหญ่ไปเรียบทั้ง ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม วายร้ายยอดเยี่ยม ธานอส  และวีรบุรุษยอดเยี่ยม ไอรอน แมน  ขณะที่ ซูเปอร์ฮีโร่หญิงร่วมจักรวาลเดียวกันอย่าง  Captain Marvel ก็ไม่พลาดรางวัลฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม  ซึ่งนางเอก “บรี ลาร์สัน” ก็ให้ซีนสองสตั๊นท์สาว ระหว่างขึ้นรับรางวัลเพราะพวกเธอคือผู้ที่ควรจะได้รับการยกย่องจากความสำเร็จครั้งนี้อย่างแท้จริง 
       ส่วนพระเอกซุปตาร์กล้ามล่ำ “ดเวนย์ จอห์นสัน” ก็เปิดตัวมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ก่อนขึ้นรับรางวัลเกียรติยศ Generation Award ในฐานะนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ ทั้งภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ ซึ่งอดีตนักมวยปล้ำเจ้าของฉายา The Rock ก็พูดให้แง่คิดว่าเมื่อ 15 ปีก่อน ฮอลลีวูดยังไม่รู้จะรับมือกับนักแสดงร่างยักษ์ลูกครึ่งแอฟริกันอเมริกัน ครึ่งซามัวยังไง แต่เขาไม่คิดจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อฮอลลีวูด จนฮอลลีวูดหันมายอมรับเขาเอง 
ด้านนางเอกออสการ์  แซนดร้า บูลล็อค ถึงจะคว้ารางวัล การแสดงแนวเขย่าขวัญยอดเยี่ยม จากหนังระทึกขวัญเรื่อง Bird Box ของทาง Netflix  แต่เจ้าตัวกลับปล่อยมุขให้ผู้ร่วมงานได้ฮากันถ้วนหน้าว่า นี่คือหนังที่เธอตั้งใจแสดงเพื่อให้ลูกๆได้ดูตอนโตนั่นเอง    


       มาถึงรางวัลที่มีเฉพาะเวที MTV อย่าง ฉากจูบยอดเยี่ยม ก็ตกเป็นของ 2 นักแสดงมาแรง Lana Condor และ Noah Centineo  จากหนังทาง   Netflix เรื่อง To All the Boys I’ve Loved Before  ซึ่ง โนอาห์ มีโอกาสขึ้นรับ รางวัล นักแสดงดาวรุ่ง พ่วงไปอีก 1 รางวัลด้วย


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม