ชาวเน็ตล้อเลียนแฟชั่นคนดังงาน “Met Gala”

        ในขณะที่เหล่าคนดังทุ่มสุดตัวกับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าให้ล้ำ เพื่อมาเฉิดฉายในงานเลี้ยงใหญ่แห่งโลกแฟชั่น  “Met Gala”  ให้เข้ากับคอนเซ็ปของงานในปีนี้ คือ แฟชั่นสไตล์ Camp หรือแนวเล่นใหญ่ ไม่แคร์เวิลด์ จนทำให้งาน “Met Gala” ปีนี้ มีสีสันกว่าปีไหนๆ  แต่ดูเหมือนว่าคนที่อินกับงานนี้ยิ่งกว่า เห็นจะเป็นชาวเน็ตที่สนุกสนานกับการเปรียบเทียบลุคของแต่ละคนให้เป็นเรื่องฮา โดยคนที่โดนหนักสุด น่าจะเป็นสองศรีพี่น้อง “ไคลี่ย์ กับ เคนดอล เจนเนอร์” ที่อุตส่าห์มาลุคสวยเซ็กซี่ซีทรู แต่ไม่วายโดนชาวเน็ตจับไปเปรียบเทียบกับ หนังตลก Dumb and Dumber  และหนัง  White Chick เพราะปีนี้ นักร้อง นักแสดงสาว “เซนดาย่า” เธอแปลงโฉมมาเป็นซินเดอเรลล่าแบบจัดเต็ม  “ไคลี่ย์ กับ เคนดอล”  ไม่วายโดนมองว่าเป็นสองพี่เลี้ยงใจร้ายในหนังและการ์ตูน ซินเดอเรลล่า ไปตามระเบียบ   


ส่วนแรปเปอร์สาว “คาร์ดิ บี” มาในชุดสุดอลังของ Thom Browne ที่ประดับด้วยขนนก 30,000 อัน และต้องจ้างช่างถึง 35 คน มานั่งหลังขดหลังแข็งมาตัดเย็บชุดนี้นานถึง 2,000 ชั่วโมง แต่โดนเปรียบเทียบว่าเหมือนเม็ดเลือดแดง  เหมือนเทเลทับบี้ เหมือนโซฟา รวมไปถึงบางคนที่ให้ “คาร์ดิ บี” ลุคนี้เข้าก๊วนเดียวกับ “ไคลี่ย์ เคนดอล และ เซนดาย่า” เพราะเธอเป็นแม่เลี้ยงใจร้ายในซินเดอเรลล่า 

ฟาก “เคที่ เพอร์รี่” ที่แต่งเป็นโคมไฟ ถูกเปรียบว่าเหมือนหลุดมาจากหนัง “Beauty and the Beast”  แม้แต่ดีว่ารุ่นใหญ่ “ซีลีน ดิออน” ในชุดของ Oscar de la lenta ที่แว่วว่าใช้เวลาตัดเย็บนานถึง  3,000 ชั่วโมง หนีไม่พ้น โดนชาวเน็ตล้อเลียนเป็นสิ่งของต่างๆ เหมือนกัน


        ด้านมอนสเตอร์ตัวแม่ “เลดี้ กาก้า” ที่จัดเต็มมาเป็นโชว์ พร้อมเปลี่ยน 4 ชุดเน้นๆ ยิ่งทำให้ชาวเน็ตนำไปเป็นมุขตลกในโซเชียลรัวๆ และนักร้องสุดแนว “จาเรด เลโต” แห่งวง 30 Seconds to Mars ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญในความล้ำ ช่างคิดของเขาจริงๆ 

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม